Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải trổ tài tiên tri trận Indonesia vs Việt Nam

Thứ Ba 15/10/2019 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải dự đoán ĐT Việt Nam sẽ chỉ thắng nhẹ đối thủ Indonesia 1-0.

 

ĐT Indonesia đang có phong độ thi đấu không tốt dưới thời HLV McMenemy. Thống kê 5 trận đấu gần đây của đội bóng xứ vạn đảo cho thấy họ đã thua tới 4 trận. Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, 'team Garuda' đã để thua cả 3 trận với các tỷ số 2-3 trước Malaysia, 0-3 trước Thái Lan và 0-5 trước UAE. 

HLV Lê Thụy Hải trổ tài tiên tri trận Indonesia vs Việt Nam hình ảnh
HLV lão làng Lê Thụy Hải 

Có thể thấy hàng thủ lúc này đang là điểm yếu lớn nhất của đội bóng này. Tuy nhiên theo dự đoán của HLV Lê Thụy Hải, ĐT Việt Nam cũng chỉ có thể đưa bóng vào lưới đối thủ 1 lần.

Trước trận Indonesia vs Việt Nam, nhà cầm quân người Hà Đông nhận định: "Khả năng tuyển Việt Nam thắng đậm là trên lý thuyết. Họ được đá sân nhà, trong thế chẳng có gì để mất cả. Nếu tính từ thời HLV Park Hang Seo chúng ta cũng chưa hơn hẳn Indonesia. Nếu mà so sánh thì từ trước tới nay chúng ta đều kém họ về thành tích đối đầu.

TRỰC TIẾP Indonesia vs Việt Nam 18h30 ngày 15/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Indonesia vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Indonesia vs Việt Nam vòng...

Indonesia là đội bóng thiên về sức mạnh, đá rất rát, cách chơi pressing toàn sân, quyết liệt, mạnh mẽ. Chưa kể họ có một số cầu thủ nhập tịch. Thế nên ta thắng họ không phải là dễ. Cá nhân tôi nghĩ hai đội tương đương nhau. Nếu Việt Nam có thắng cũng hết sức khó khăn. Đừng bao giờ nghĩ thắng với tỷ số cao. Tôi nghĩ Việt Nam thắng 1-0".

Bằng kinh nghiệm của mình, ông Hải 'lơ' dự đoán ĐT Việt Nam sẽ duy trì lối chơi phòng ngự, phản công và chờ đợi thời cơ để tăng tốc hạ gục đối thủ.

Dự đoán về hàng công ĐT Việt Nam ở trận này, vị cựu GĐKT Bình Dương cho rằng tiền đạo Công Phượng rất có thể sẽ tiếp tục được đá ở vị trí trung phong cắm nhờ sự nhanh nhẹn và khéo léo hơn 'đàn anh' Anh Đức.

Nhận định Indonesia vs Việt Nam (18h30 ngày 15/10): Lịch sử sang trang
Nhìn vào số liệu thống kê đối đầu, có thể nói Indonesia cũng là một đối thủ khó nhằn với bóng đá Việt Nam không kém Thái Lan. Và liệu thầy trò HLV Park Hang...
HLV Lê Thụy Hải trổ tài tiên tri trận Indonesia vs Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải dự đoán ĐT Việt Nam sẽ chỉ thắng nhẹ đối thủ Indonesia 1-0.
Giới chuyên môn dự đoán thế nào về trận Indonesia vs Việt Nam?
Trước màn đọ sức giữa hai ĐT Indonesia vs Việt Nam vào lúc 18h30 tối ngày hôm nay, các chuyên gia bóng đá cả trong và ngoài nước đều đánh giá cao cơ hội giành...
Việt Nam đừng quên Indonesia đang có lợi thế sân nhà
Trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam, tiền vệ trụ cột ĐT Indonesia Stefano Lilipaly đã có những chia sẻ đầy tự tin như để động viên tinh thần các đồng đội.
Truyền thông Indonesia chỉ ra mặt nổi trội hơn của thầy trò McMenemy so với Việt Nam
Trước trận đấu giữa ĐT Indonesia vs Việt Nam, truyền thông xứ Vạn đảo đã lên giây cót tinh thần cho Garuda.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X