Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải trả giá đắt vì xúc phạm trọng tài

Thứ Ba 12/07/2016 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc kỹ thuật Thanh Hoá Lê Thuỵ Hải bị phạt 5 triệu, cấm chỉ đạo 2 trận vì hành vi “phun châu, nhả ngọc” với trọng tài.

Chưa nuốt trôi trận hoà cay đắng trước QNK.Quảng Nam trên sân nhà, FLC Thanh Hoá còn nhận thêm tin dữ: Giám đốc kỹ thuật Lê Thuỵ Hải bị phạt 5 triệu, cấm chỉ đạo 2 trận. Ông Hải “lơ” nhận án phạt nghiêm khắc này là do đã có hành vi “phun châu, nhả ngọc” vào tổ trọng tài, sau khi phản ứng trong tình huống dẫn đến bàn thắng của Đinh Thanh Trung vào cuối trận.
HLV Le Thuy Hai tra gia dat vi xuc pham trong tai hinh anh
 

Ở tình huống dẫn đến việc ông Hải “lơ” phải trả giá vì án phạt nguội, Diao đã để bóng chạm tay, trước khi chuyền dọn cỗ cho Đinh Thanh Trung ghi bàn. Tuy nhiên, trọng tài Hoàng Hà không theo kịp tình huống nên đã công nhận bàn thắng của Thanh Trung, bất chấp phản ứng quyết liệt từ đội chủ nhà. Ông Hải “lơ” đã lao đến trọng tài thứ 4 phản đối, trong đó có việc văng ra “động từ mạnh”.

Điều thiếu may mắn cho ông Hải “lơ” là việc những lời lẽ xấu xí này đã bị bắt vào micro của nhà đài đang truyền hình trực tiếp. Vì vậy, toàn bộ lời lẽ không hay ho của Giám đốc kỹ thuật đội bóng xứ Thanh được truyền đi cho khắp cả nước nghe thấy. Cũng bởi có chứng cứ quá rõ ràng, Ban kỷ luật đã xử nguội ông Hải “lơ” bằng việc đưa ra án phạt nghiêm khắc.

Ngoài Giám đốc kỹ thuật Lê Thuỵ Hải, sân Thanh Hoá còn bị cảnh cáo do để CĐV chửi bậy, nhắm vào trọng tài Hoàng Hà trong trận đấu trên. Đáng nói là trước khi trận đấu lăn bóng, Hội CĐV Thanh Hoá được VPF trao giải Hội CĐV xuất sắc nhất tháng 5 và 6, nên việc xuất hiện tình huống phản cảm trên sẽ làm cho CĐV xứ Thanh mất điểm trong cuộc đua đến danh hiệu trên trong tháng 7.

Trước đó, Ban trọng tài đã thừa nhận trọng tài Hà mắc lỗi khi không thổi phạt Diao do để bóng chạm tay. Tuy nhiên, ông Nguyễn Văn Mùi, Trưởng ban trọng tài cho biết tình huống này khá nhanh và trọng tài Hà đứng ở góc quan sát không thuận lợi nên đã bỏ sót lỗi.

Cũng trong hôm nay, Ban kỷ luật đã có thêm án phạt nguội, treo giò 3 trận và phạt 15 triệu đối với trung vệ Lê Tuấn Tú (Than Quảng Ninh). Trung vệ đội bóng đất mỏ này có pha truy cản nguy hiểm và phải may mắn, hậu vệ SHB.Đà Nẵng Văn Học mới thoát hiểm, tránh được chấn thương như người đồng đội Trần Anh Khoa.

 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X