Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải: Tôi không thể nói gì nữa!

Thứ Bảy 20/01/2018 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến thành tích lịch sử của ĐT U23 Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải đã không thể diễn tả được cảm xúc của mình.

 

Tối 20/1, ĐT U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo đã đi vào lịch sử không chỉ của Việt Nam mà còn của bóng đá Đông Nam Á khi lần đầu tiên vào tới vòng bán kết sân chơi châu Á. Chứng kiến thành tích lịch sử của ĐT U23 Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải đã không thể diễn tả được cảm xúc của mình.

HLV Le Thuy Hai Toi khong the noi gi nua! hinh anh
le thuy hai

Ông Hải 'lơ' nói: “Quá tuyệt vời, quá hạnh phúc, xin được chúc mừng U23 Việt Nam. Họ tiếp tục mang tới những cảm xúc không thể diễn tả nổi, bóng đá Việt Nam tiếp tục tạo kỳ tích khó tin ở sân chơi châu lục".

Nói về các cầu thủ, nhà cầm quân từng dẫn dắt Bình Dương nhận xét: "HLV Park Hang Seo rất giỏi, cho Phan Văn Đức vào đá dẫn tới 2 bàn thắng tuyệt vời.

Đức Chinh đánh đầu thì quá hay rồi. Chúng ta thua bàn vì sức mạnh thôi, họ quá cao to và ăn penalty. Bàn thứ 3 nếu Tiến Dũng dấn vào gần hơn tý nữa thì không chắc đã sút được. Nhưng pha bóng đá Tiến Dũng hơi e ngại, sợ họ qua người. Lúc đó chúng ta xuống sức rồi”.

Vị cựu danh thủ đội bóng Đường sắt Việt Nam cũng cho biết trọng tài người Austrlia thổi phạt 11m quá nặng, nhưng tất cả đã không còn ý nghĩa nữa bởi U23 Việt Nam đã giành chiến thắng chung cuộc. 

Cuối cùng, HLV Lê Thụy Hải tin tưởng U23 Việt Nam hoàn toàn có thể tiếp tục gây bất ngờ ở trận bán kết sắp tới sau những gì đã làm được.

Highlight U23 Việt Nam 3-3 U23 Iraq (5-3 pen)


Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X