Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải tin tưởng Công Phượng sẽ đá chính trước Malaysia

Thứ Năm 10/10/2019 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đã bày tỏ sự tin tưởng về việc tiền đạo Công Phượng sẽ đá chính trước Malaysia.

 

Nhận định về trận cầu đang rất được chờ đợi vào tối nay giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia, HLV lão làng Lê Thụy Hải đã bày tỏ sự tin tưởng về việc tiền đạo Công Phượng sẽ được đá chính ngay từ đầu bởi theo ông, không còn ai tốt hơn chân sút xứ Nghệ trên tuyển ở thời điểm này.

Cong Phuong trong buoi tap dau tien cung DT Viet Nam 7/10
HLV Lê Thụy Hải dự đoán tiền đạo Công Phượng sẽ đá chính ở trận gặp ĐT Malaysia tối nay.

Ông Hải 'lơ' nói: "Về lực lượng, tôi cho rằng tuyển Việt Nam chưa có những gương mặt mới nổi bật, đặc biệt là hàng công. Tiến Linh, Việt Phong hay Trọng Hùng khó có thể được thầy Park tin tưởng.

Tôi cho rằng HLV Park Hang-seo vẫn phải tin dùng những cầu thủ như Anh Đức hay Công Phượng. Tất nhiên, Anh Đức có vấn đề về tuổi tác, và mới đây cũng dính chấn thương. 

Văn Toàn thì nhanh chứ chưa cho thấy hiệu quả, còn Công Phượng không được thi đấu ở Bỉ, nhưng chúng ta cũng chẳng còn ai tốt hơn. Tôi nghĩ Công Phượng sẽ đá chính".

Đưa ra dự đoán của mình về trận đấu này, vị cựu GĐKT Becamex Bình Dương cho biết: "Với các đội bóng khu vực, rất khó có thể đánh bại ĐT Việt Nam nếu chúng ta chơi kiểu phòng ngự chủ động như hai năm qua.

Với lối chơi ấy, đối thủ rất khó thắng tuyển Việt Nam, nhưng chúng ta vì thế cũng rất khó khăn nếu muốn thắng các đối thủ ngang sức. Đội bóng của ông Park không thể chơi theo kiểu áp đặt để giành chiến thắng. Vì thế, tôi dự đoán trận tuyển Việt Nam và Malaysia có kết quả hoà".

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay 10.10. Một chiến thắng là điều mà cả hai đội đều đang mong muốn để không bị tụt lại quá xa so với vị trí dẫn đầu ở cuộc đua giành vé đi tiếp.

Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Malaysia: Tuấn Anh thỏa sức vẫy vùng
Trong hơn 2 tuần qua, HLV Park Hang Seo đã bắt các cầu thủ ĐT Việt Nam rèn thể lực cũng như tập kín với ĐT U22 để thử nghiệm đội hình, nhằm chuẩn bị cho trận...
Nhận định Việt Nam vs Malaysia (20h00 ngày 10/10): Mệnh lệnh phải thắng
Với tham vọng giành tấm vé đi tiếp ở bảng G, ĐT Việt Nam sẽ không được phép mắc sai lầm và để mất điểm ở cuộc tái đấu Malaysia lần này.

 

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X