Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải tin rằng bóng đá Việt Nam vẫn cần một GĐKT ngoại

Chủ Nhật 10/05/2020 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc GĐKT Jurgen Gede sắp hết hợp đồng với VFF, ông Lê Thụy Hải đã lên tiếng cho rằng VFF cần thuê một vị chuyên gia ngoại thay thế.
HLV Lê Thụy Hải tin rằng bóng đá Việt Nam vẫn cần một GĐKT ngoại hình ảnh
HLV Lê Thụy Hải cho rằng VFF cần tìm kiếm một vị chuyên gia ngoại để thay thế GĐKT Jurgen Gede.

VFF sẽ kết thúc hợp đồng với GĐKT Jurgen Gede vào tháng 6 năm nay. Tuy nhiên sẽ không có một sự gia hạn được diễn ra. Sự ra đi của ông Gede khiến giới truyền thông và người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối vì trong 4 năm làm việc tại Việt Nam, vị chuyên gia người Đức đã để lại nhiều dấu ấn chuyên môn và có đóng góp lớn giúp U19 Việt Nam giành vé đi U20 World Cup, cũng như giúp ĐT U23 Việt Nam giành ngôi á quân châu lục.

Đánh giá về vai trò của một giám đốc kỹ thuật trong bóng đá, HLV Lê Thụy Hải chia sẻ trên tờ Thể thao văn hóa: "Vị trí Giám đốc kỹ thuật luôn có vai trò rất quan trọng ở đội bóng. Vị trí đó thể hiện vai trò tổng thể ở một đội bóng, từ kế hoạch, cách thi đấu, mua bán cầu thủ…nhiều vấn đề lắm.

Việc lựa chọn ai là quyền của VFF và chúng ta không thể đánh giá phù hợp hay không, tôi cũng không dám nói nhưng quan điểm của tôi là bóng đá Việt Nam vẫn cần Giám đốc kỹ thuật. Vị trí này thì hiện chúng ta chưa có người đủ tầm, vẫn cần phải thuê chuyên gia ngoại mà phải là người thật sự chất lượng thì mới được”.

Trước đó, trong một thông báo được đưa ra trên trang web chính thức, VFF khẳng định đang tìm kiếm ứng viên có tài năng và kinh nghiệm trong việc phát triển bóng đá trẻ để ngồi thay vào vị trí của GĐKT Jurgen Gede. Theo một số nguồn tin, VFF đang cân nhắc và có thể tìm một vị GĐKT người Hàn Quốc để có thể tạo nên sự ăn ý với HLV Park Hang Seo.

VFF bất ngờ gạch tên ứng viên nặng ký nhất thế chỗ GĐKT Jurgen Gede
Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam, ông Trần Anh Tuấn mới đây đã lên tiếng về vị trí GĐKT mới của bóng đá Việt Nam sau khi ông Jurgen Gede hết hợp đồng.
Báo Thái cho rằng VFF chia tay GĐKT Jurgen Gede là vì HLV Park Hang Seo
Tờ SMM Sport của Thái Lan mới đây đã có bài viết cho rằng sự ra đi của GĐKT Jurgen Gede có liên quan tới HLV Park Hang Seo.
Báo Malaysia nhận định lý do ông Jurgen Gede chia tay VFF
Theo nhận định của báo chí Malaysia, ông Jurgen Gede đã không tuân thủ một số thỏa thuận của VFF nên đã dẫn đến việc hai bên không thể tiếp tục.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X