Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải tiếc nuối khi Hà Nội FC không vô địch V-League 2020

Thứ Tư 11/11/2020 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Lê Thụy Hải tỏ ra tiếc nuối khi CLB Hà Nội không vô địch V-League 2020.

Chứng kiến CLB Hà Nội không thể vô địch V-League dù đã có màn tăng tốc cực kì ấn tượng trong giai đoạn 2 với việc thắng 6, hòa 1 trong tổng số 7 trận, HLV Lê Thụy Hải đã tỏ ra tiếc nuối khi thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm không thể lên ngôi ở mùa giải năm nay khi kém Viettel 2 điểm trên BXH.

HLV Lê Thụy Hải tiếc nuối khi Hà Nội FC không vô địch V-League hình ảnh
HLV Lê Thụy Hải

Ông tâm sự trên báo Pháp luật và bạn đọc: "Nói ra có thể nhiều người không thích, nhưng tôi nghĩ Hà Nội FC mới xứng đáng vô địch. Nhưng lúc đầu do chủ quan, lại chấn thương nhiều quá nên mất điểm. Đến cuối chạy đua không kịp nữa. Trước đấy có những trận họ mất điểm rất vô lý dù đá sân nhà. Đó là điều rất phí phạm vì đáng lẽ họ phải chắt chiu.

Hà Nội FC khi có đủ người thì chơi rất tốt, khó đội nào chống lại được. Nhưng khi họ thiếu một phần thì cũng thể hiện ra bộ mặt không thật sự chăm chút, quyết tâm, nhất là các em trẻ. Tất nhiên, chúng ta phải gửi lời khen tới Viettel và chúc mừng họ. Tôi cũng thích có một đội tương xứng với Hà Nội FC. Nhưng đem Viettel ra so sánh với Hà Nội FC thì còn nhiều việc phải làm lắm!

HLV Trương Việt Hoàng hẳn là biết việc phải làm, thể lực cần tăng thêm nữa, cách chơi thì hơi chậm cần tăng lên, ngoại binh cũng cần tìm chọn tốt hơn. Mà hàng thủ nếu chỉ trông đợi ở Tiến Dũng – Ngọc Hải cũng chưa đủ chắc chắn. Tiền đạo của họ cũng chưa thật sự hay, cách phối hợp và chơi chưa hay mà chủ yếu để đá tự do.".

Hà Nội đủ sức chơi ở AFC Cup

Với việc về nhì ở V-League năm nay, CLB Hà Nội sẽ trở lại sân chơi AFC Cup sau 1 năm vắng mặt. Đánh giá về cơ hội của đội bóng Thủ đô ở sân chơi này, ông Hải 'lơ' cho biết thêm: "Trình độ AFC Cup so với chúng ta thì hiện tại cũng bão hòa rồi. Bây giờ chúng ta không kém họ nhiều.

Hà Nội FC thừa khả năng đá giải này. Tôi hy vọng họ sẽ vào được trận Chung kết cuối cùng. Nhưng với điều kiện họ phải nghiêm túc, cũng như thêm một chút may mắn. Nếu anh không đầu tư, không nghiêm túc ở giải này thì cũng như ngày xưa thôi.

Muốn nghiêm túc thì phải do lãnh đạo, có sự đầu tư. Mà nếu Hà Nội FC không làm tốt ở AFC Cup thì rất phí phạm. Vì đây là sân chơi châu lục".

Nóng: Hà Nội FC chia tay 2 ngoại binh sau khi về nhì tại V-League 2020
Trong chiều ngày 10/11, Hà Nội FC thông báo chia tay 2 ngoại binh nhằm có thêm sự bổ sung tăng cường sức mạnh trong mùa giải tới.
Viettel lật đổ Hà Nội: Hãy thắng theo cách của bạn
Một mùa giải V-League hấp dẫn bậc nhất lịch sử đã kết thúc với chức vô địch thuộc về Viettel, nhờ những chiến thắng nhàm chán nhưng huỷ diệt giải đấu.
Bầu Hiển an ủi CLB Hà Nội sau khi để Viettel lấy mất cúp vô địch
Ngay sau khi biết CLB Hà Nội không thể bảo vệ được chức vô địch, bầu Hiển đã xuống sân an ủi các cầu thủ nhà.
CLB Hà Nội nói gì sau khi lỡ hẹn với chức vô địch V-League 2020?
Trợ lý CLB Hà Nội, ông Nguyễn Công Tuấn đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng 4-0 của đội nhà trên sân Cẩm Phả.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X