Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải: "Thái Lan vẫn ở đẳng cấp khác ĐT Việt Nam"

Thứ Hai 17/12/2018 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, HLV Lê Thụy Hải nhận định rằng ĐT Việt Nam không được phép tự mãn khi người Thái lúc này đang ở một đẳng cấp khác.

 

ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 một cách thuyết phục nhất sau hai trận chung kết trước đối thủ Malaysia. 

Nhìn lại cả hành trình lên đỉnh khu vực của đoàn quân áo đỏ, có thể nói AFF Cup 2018 cũng là giải đấu mà bóng đá Việt Nam đã thi đấu ấn tượng nhất. Chúng ta đã bất bại trong toàn bộ 8 trận đấu, ghi nhiều bàn nhất (15 bàn như Thái Lan) và để lọt lưới ít nhất (4).

HLV Le Thuy Hai trong cuoc doi thoai tren truyen hinh
HLV Lê Thụy Hải cho rằng bóng đá Việt Nam vẫn chưa bằng Thái Lan

Mặc dù vậy, dưới con mắt của nhà cầm quân kỳ cựu - HLV Lê Thụy Hải thì "Thái Lan vẫn ở đẳng cấp cao hơn Việt Nam".

Theo đó, vị cựu thuyền trưởng CLB Becamex Bình Dương cho rằng ĐT Việt Nam vẫn chưa đụng độ Thái Lan nên chưa thể khẳng định chúng ta ngang bằng hay tốt hơn người Thái.

Thực tế ở AFF Cup 2018, ĐT Thái Lan đã không may mắn ở bán kết. Nếu Adisak thực hiện thành công quả 11m cuối trận, họ mới là đội bóng lọt vào chơi trận chung kết.

Dẫu sao HLV Lê Thụy Hải vẫn đánh giá cao năng lực và bản lĩnh thi đấu của ĐT Việt Nam hiện tại. Ông Hải 'lơ' tin tưởng rằng thế hệ của Quang Hải, Công Phượng sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai chứ không phải kiểu 10 năm mới có 1 lần như các thế hệ cầu thủ đi trước.

HLV Kiatisak gửi lời chúc mừng chiến thắng bằng tiếng Việt tới ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân từng hai lần vô địch AFF Cup, HLV Kiatisak đã gửi lời chúc mừng chiến thắng tới ĐT Việt Nam sau chức vô địch ĐNÁ 2018.
HLV Calisto nói gì khi ĐT Việt Nam tái hiện chức vô địch 2008?
Vị cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam, HLV Calisto đã gửi lời chúc mừng tới các thành viên BHL và cầu thủ ĐT Việt Nam sau chức vô địch AFF Cup 2018.
Báo Thái Lan: Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 nhờ công thức Sir Alex Ferguson
Triết lý mà Sir Alex Ferguson từng theo đuổi khi dẫn dắt Man Utd là một trong 3 yếu tố giúp Việt Nam giành AFF Cup 2018 một cách xứng đáng và ấn tượng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X