Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải: Tại sao VFF đặc cách Graechen mà không phải tôi

Thứ Tư 29/04/2015 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong chương trình đối thoại mang tên Góc khuất mới đây trên kênh truyền hình Bóng Đá TV thì HLV Lê Thụy Hải đã chia sẻ về sự nghiệp làm HLV, về những mảng bí ẩn trong cuộc đời làm bóng đá của mình.

HLV Le Thuy Hai Tai sao VFF dac cach Graechen ma khong phai toi hinh anh
HLV Lê Thụy Hải trong cuộc đối thoại trên truyền hình

Mới đây, HLV Lê Thụy Hải đã chia tay CLB B. Bình Dương và chính thức giã từ nghiệp huấn luyện ở tuổi 70. Sau khi kết thúc một chặng đường dài từ khi còn thi đấu tới khi huấn luyện thì ông Hải “lơ” đã gặt hái được rất nhiều thành công. Chiến lược gia người Hà Đông chính là người giàu thành tích nhất của BĐVN hiện nay. Đồng thời ông cũng được NHM chú ý bởi những tuyên bố gây sốc trên báo chí. Trong cuộc đối thoại mới đây trên truyền hình thì HLV Lê Thụy Hải đã chia sẻ tất cả những câu chuyện của mình với khán giả, một trong những vấn đề bất ngờ nhất là việc ông từ chối đi học bằng HLV.

HLV Lê Thụy Hải sở dĩ không đi học bằng A HLV là vì bức xúc với cách làm thiếu công tâm của VFF. Chiến lược gia người Hà Đông nói: “VFF đừng suy nghĩ quá hẹp hòi, hãy đánh giá con người qua tài năng, qua công việc chứ không phải là bằng cấp. Tuy nhiên vấn đề khiến tôi buồn nhất là cách là thiên vị của VFF. Tại sao Liên đoàn lại đặc cách cho ông Graechen (HLV HAGL) đi học bằng A mà những người như tôi lại không được. Điều đó khiến tôi bức xúc và quyết định không đi học lấy bằng HLV”.

Ông Hải “lơ” cũng giải thích về scandal với tiền đạo Lê Công Vinh ở Bình Dương trong thời gian qua. HLV Lê Thụy Hải khẳng định ông đã trao đổi thẳng với tiền đạo xứ Nghệ và không đồng ý để Công Vinh về Bình Dương. Tuy nhiên cuối cùng CV9 làm việc thẳng với BLĐ đội bóng đất Thủ và qua mặt chiến lược gia người Hà Đông.

Còn về mối quan hệ với bầu Đệ khi còn dẫn dắt Thanh Hóa thì HLV Hải “lơ” khẳng định rằng việc ông đuổi chủ tịch đội bóng xứ Thanh là có thật. Tuy nhiên trước đó thì bầu Đệ đã sa thải chiến lược gia người Hà Đông thông qua… truyền hình khiến HLV Lê Thụy Hải giận dữ và trở thành căn nguyên của mọi chuyện.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X