Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải: “Quang Hải đang gặp vấn đề thể lực”

Thứ Năm 01/08/2019 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc tiền vệ Quang Hải có những trận đấu không thực sự tốt trong thời gian qua, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ về chuyện này.

 

Tiền vệ Quang Hải gây ấn tượng mạnh mẽ bằng màn trình diễn thuyết phục giúp ĐT U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á năm 2018. Kể từ giải đấu đó, Hải ‘con’ luôn là cầu thủ không thể thiếu ở các ĐTQG cũng như tại CLB Hà Nội. 

Tuy nhiên điều này cũng khiến Quang Hải nhiều lần bị quá tải. Và điều này đã khiến anh trải qua một quãng thời gian dài không thể tỏa sáng. Mới đây, tác giả Gabriel Tan của Fox Sports nhận định Quang Hải có vai trò không nổi bật ở CLB Hà Nội và cả đội tuyển. Thậm chí cầu thủ này chỉ thi đấu bình thường, kém xa với cá đàn anh như Văn Quyết ở đội bóng thủ đô.

HLV Lê Thụy Hải Quang Hải đang gặp vấn đề thể lực hình ảnh
Quang Hải không có được phong độ cao ở mùa giải năm nay

Đánh giá về tiền vệ người Hà Nội, ông Lê Thụy Hải cũng chia sẻ: “Vừa qua tôi có biết thông tin bầu Hiển có nhắc nhở Quang Hải xuống phong độ vì mất tập trung, cụ thể là đóng quảng cáo. Thực ra trên thế giới cầu thủ họ cũng đi làm quảng cáo nhiều, đó là chuyện bình thường. Các CLB cũng luôn tạo điều kiện để cho các cầu thủ có thêm thu nhập, miễn là không ảnh hưởng gì tới chuyện tập luyện, thi đấu.

Tôi nói ra lý do Quang Hải xuống phong độ có thể nhiều người lại ném đá, nhưng theo tôi thể lực của cậu ấy đang có nhiều hạn chế, khả năng qua người cũng chưa phải là tốt, còn ở CLB hay đội tuyển Quang Hải cũng không phải là mẫu cầu thủ dẫn dắt đội bóng”.

Bên cạnh đó, theo cựu HLV CLB Thể Công, dư luận người hâm mộ không nên tạo áp lực cho Quang Hải mà nên để anh có thể sớm lấy lại phong độ đỉnh cao. 

“Để Quang Hải lấy lại phong độ cậu ấy cần được sự hỗ trợ, thay vì những sức ép như thời gian qua. Nếu báo chí và người hâm mộ cứ gây áp lực, Quang Hải sẽ mất niềm tin, đó mới là điều nguy hiểm nhất”, HLV Lê Thuỵ Hải nói.

Cuối tuần này, Quang Hải và các đồng đội sẽ bước vào trận đấu khó khăn gặp Bình Dương tại vòng 19 V-League. Đây là trận đấu mà NHM đội bóng thủ đô đang kỳ vọng Quang Hải sẽ tỏa sáng trở lại qua đó giúp đội nhà có thêm 3 điểm để tiếp tục bám đuổi CLB TP.HCM trên BXH.

Tỏa sáng tại Hà Nội, Văn Quyết nghĩ gì về cơ hội trở lại ĐT Việt Nam?
Tiền đạo Văn Quyết đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng của Hà Nội trước Bình Dương tại AFC Cup 2019.
Fox Sports: “Tài năng của Quang Hải đang bị thổi phồng quá mức”
Trong một bài viết mới đây, trang thể thao Fox Sports đã đánh giá không cao tầm ảnh hưởng của tiền vệ Quang Hải trước thềm trận đấu giữa CLB Hà Nội và Bình...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X