Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải qua đời vì bạo bệnh

Thứ Sáu 07/05/2021 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vì mắc căn bệnh hiểm nghèo, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày hôm nay, 7/5/2021.

HLV Lê Thụy Hải phát hiện mình mắc căn bệnh ung thư tuyến tụy cách đây 5 năm. Sự việc đó đã khiến ông phải nói lời chia tay CLB Thanh Hóa để tập trung chữa bệnh.

HLV Lê Thụy Hải qua đời vì bạo bệnh
HLV Lê Thụy Hải qua đời vì bạo bệnh

Từ đó, người hâm mộ bóng đá cả nước cũng không còn được nhìn thấy thường xuyên nhà cầm quân người Hà Đông với nhiều phát biểu liên quan đến bóng đá Việt Nam, từng gây ra nhiều tranh luận trái chiều trong dư luận. 

Nổi tiếng với cá tính mạnh mẽ và thẳng thắn, HLV Lê Thụy Hải có nhiều phân tích, phản biện chuyên môn đúng đắn cho bóng đá Việt Nam. Cũng vì đưa ra nhiều phát biểu động chạm mà ông cũng là nhà cầm quân có lượng anti lớn nhất Việt Nam.

Tuy vậy, những phát biểu của nhà cầm quân sinh năm 1946 này vẫn luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của dư luận, NHM. Dù bệnh tật, ông vẫn thường có những phân tích với báo chí, giới truyền thông.

Do ảnh hưởng của bệnh tật, sức khỏe của HLV Lê Thụy Hải đã suy giảm đi rất nhiều. Trong khoảng 2 năm trở lại đây, ông Hải 'lơ' được cho là thường xuyên sang Singapore điều trị bệnh.

Ở tuổi 75, có thể thấy nhà cầm quân sinh năm 1946 trông tiều tụy hơn rất nhiều so với thời gian còn dẫn dắt các đội bóng. Và khi cơ thể không còn chịu được sự tàn phá của bệnh tật, vị thuyền trưởng đáng kính đã trút hơi thở cuối cùng, trong sự tiếc nuối vô hạn của gia đình, người thân, bạn bè và cả những người hâm mộ.

HLV Lê Thụy Hải bi quan về cơ hội thành công của Quang Hải ở La LigaHLV Lê Thụy Hải bi quan về cơ hội thành công của Quang Hải ở La Liga
Nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đã không đánh giá cao về khả năng thành công khi đá tại La Liga của các ngôi sao ĐT Việt Nam như Quang Hải, Văn Hậu.
HLV Lê Thụy Hải tiếc nuối khi Hà Nội FC không vô địch V-League 2020HLV Lê Thụy Hải tiếc nuối khi Hà Nội FC không vô địch V-League 2020
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Lê Thụy Hải tỏ ra tiếc nuối khi CLB Hà Nội không vô địch V-League 2020.
HLV Lê Thụy Hải chỉ ra lý do thất bại của HAGLHLV Lê Thụy Hải chỉ ra lý do thất bại của HAGL
Nhà cầm quân gốc Hà Đông Lê Thụy Hải mới đây đã chỉ ra nguyên nhân thất bại của các cầu thủ HAGL trong chuyến hành quân tới Nam Định.
HLV Lê Thụy Hải tin rằng bóng đá Việt Nam vẫn cần một GĐKT ngoạiHLV Lê Thụy Hải tin rằng bóng đá Việt Nam vẫn cần một GĐKT ngoại
Trước việc GĐKT Jurgen Gede sắp hết hợp đồng với VFF, ông Lê Thụy Hải đã lên tiếng cho rằng VFF cần thuê một vị chuyên gia ngoại thay thế.
HLV Lê Thụy Hải: “Bây giờ Thái Lan muốn đá để thắng Việt Nam thì khó lắm”HLV Lê Thụy Hải: “Bây giờ Thái Lan muốn đá để thắng Việt Nam thì khó lắm”
Trước màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan vào ngày 5/9 tới đây, HLV Lê Thụy Hải đã đưa ra những nhận định của mình về trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X