Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải phát biểu bất ngờ về cơ hội của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018

Thứ Năm 03/05/2018 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định về cơ hội của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018, nhà cầm quân kỳ cựu HLV Lê Thụy Hải đánh giá rằng thầy trò Park Hang Seo sẽ không gặp nhiều khó khăn khi chạm trán các đối thủ ở vòng đấu bảng.

Chiều 2/5, kết quả bốc thăm AFF Cup 2018 đã đưa ĐT Việt Nam vào một bảng đấu 'dễ thở' khi 2 đối thủ của chúng ta e ngại là Indonesia và Philippines đã không nằm cùng bảng.

Chỉ phải gặp Malaysia, Myanmar, Campuchia và ĐT Lào, có thể nói cửa đi tiếp của thầy trò Park Hang Seo là rất lớn. Và HLV Lê Thụy Hải cũng đồng ý với nhận định này khi chia sẻ về cơ hội của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018. 

HLV Le Thuy Hai noi ve co hoi cua DT Viet Nam o AFF Cup 2018 hinh anh
HLV Lê Thụy Hải tin tưởng ĐT Việt Nam thừa sức vào bán kết AFF Cup 2018

Ông nói: “Bây giờ, ta việc gì phải nghĩ là cần qua vòng bảng nhỉ? Nghĩ thế thì bao giờ mới đá bóng được. Ta phải nghĩ rằng ta chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng. Với cục diện ấy, lấy 2 đội dẫn đầu, Việt Nam chắc chắn vào được”.

Tôi nghĩ hiện tại chẳng ai gây được khó khăn cho đội tuyển Việt Nam. Sau thành tích châu Á vừa qua, vòng bảng AFF Cup chẳng là cái gì mà chúng ta phải suy nghĩ cho mệt. Hãy nghĩ thế này, ta đang ở chuyên nghiệp, giờ xuống đá giải hạng Nhất mà sợ người ta thì đá làm gì. Tuyển Việt Nam giờ chẳng phải sợ ai cả”.

Xuân Trường, Văn Quyết nói gì về kết quả bốc thăm AFF Cup 2018?
Các cầu thủ trụ cột tại ĐT Việt Nam như Văn Quyết, Xuân Trường cũng đã có những chia sẻ của mình sau lễ bốc thăm AFF Cup 2018 diễn ra chiều qua tại Jakarta,...

Mặc dù vậy, vị HLV giàu kinh nghiệm chinh chiến với 3 lần vô địch V-League vẫn có chút lo lắng về lối chơi của ĐT Việt Nam sẽ trình diễn ở giải đấu sắp tới. 

Tại Giải U23 châu Á, U23 Việt Nam đã thành công với lối đá phòng ngự phản công trước hàng loạt ông lớn, nhưng khi về sân chơi khu vực, chắc chắn chúng ta sẽ phải đá khác trước những đối thủ ngang tầm.

"Chúng ta muốn vô địch AFF Cup chứ không chỉ tới đây để đá hòa. Ở khu vực, chúng ta phải tấn công. Ta phải suy nghĩ lại cho đúng về cách chơi. Với mỗi đối tượng, mỗi cấp bậc bóng đá khác nhau, ta phải chơi khác đi", ông Hải "lơ" nói thêm.

AFF Cup 2018 sẽ diễn ra từ ngày 8/11 đến 15/12/2018. Sau khi V-League 2018 hạ màn, ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ cuối tháng 10 để chuẩn bị cho nhiệm vụ chinh phục danh hiệu vô địch ở giải đấu lần này.

Tài Em, Minh Phương nói về cơ hội của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
Các nhà vô địch AFF Cup 2008 như Minh Phương hay Phan Văn Tài Em đều tỏ rõ sự lạc quan về viễn cảnh vô địch của thầy trò Park Hang Seo ở giải đấu năm nay.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X