Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải: "Ở vị trí ông Park, tôi cũng sẽ không gọi Văn Quyết"

Thứ Năm 29/08/2019 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải mới đây đã đưa ra những nhận định của mình xung quanh câu chuyện Văn Quyết không được gọi lên tuyển.

ĐT Việt Nam tập trung với 27 tuyển thủ để chuẩn bị cho chuyến làm khách tại Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuy nhiên trong số này không có tiền đạo Văn Quyết dù lúc này anh đang có phong độ rất cao ở CLB Hà Nội. Mới đây Văn Quyết đã tỏa sáng với một cú đúp trong trận gặp CLB Altyn Asyr ở trận bán kết liên khu vực tại AFC Cup.

HLV Lê Thụy Hải Ở vị trí ông Park, tôi cũng sẽ không gọi Văn Quyết hình ảnh
Ông Hải 'lơ' cho rằng Văn Quyết không hợp với phong cách thi đấu của ĐT Việt Nam.

Nói về chuyện này, nhà cầm quân kỳ cựu HLV Lê Thụy Hải phân tích trên báo Thể thao văn hóa: "Ở CLB Hà Nội luôn có các ngoại binh xuất sắc như Omar, Moses hay trước đây là Samson..Văn Quyết được dựa vào các bạn ấy thi đấu và tỏa sáng.

Nếu Văn Quyết lên đội tuyển thì đá như thế nào, ở đâu? Đội tuyển Việt Nam dù đang là đương kim vô địch Đông Nam Á nhưng vẫn không phải là một đội bóng quá mạnh.

Cách chơi quen thuộc là phòng ngự phản công, phản công của HLV Park Hang Seo lại không phải đá ngay lên khi có bóng mà bằng cách xử lý một hai nhịp ở tuyến tiền vệ, hai biên phải rất nhanh, trung phong đập nhả về rồi lên xâm chiếm khu giữa. Văn Quyết không phải là người phù hợp với cách chơi đó".

"Tôi cũng không thể triệu tập Văn Quyết"

Cũng xuất phát từ việc ông Park ưa dùng những ngôi sao tấn công có thể lực, tốc độ, sự nhanh nhẹn trên tuyển nên ông Hải 'lơ' cho rằng sẽ khó xử nếu nhà cầm quân Hàn Quốc để Văn Quyết dự bị. Đó là lý do ông không gọi anh ngay từ đầu.

Vị cựu GĐKT Becamex Bình Dương nói thêm: "Vì vậy lấy Văn Quyết lên đội tuyển Việt Nam lúc này là rất khó và thà rằng không gọi chứ không thể triệu tập lên để ngồi dự bị.

Nếu tôi làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, tôi cũng làm như ông Park Hang Seo vì không thể triệu tập Văn Quyết lên rồi xếp dự bị được. Đá ở CLB Hà Nội Quyết được cầm bóng, chơi tự do và có nhiều người phục vụ, khác với trên đội tuyển. Với ông Park Hang Seo chúng ta hãy dành sự tôn trọng và đừng đòi hỏi gì hơn nữa ở ông ấy”.

Việc không được gọi lên tuyển Việt Nam cũng giúp Văn Quyết có thể toàn tâm toàn ý phục vụ Hà Nội qua đó giúp CLB này tiếp tục chinh phục các danh hiệu ở mùa giải này, trong đó có chức vô địch AFC Cup 2019.

Văn Toàn không đánh giá cao hàng thủ ĐT Thái Lan
Tiền đạo Văn Toàn đánh giá hàng phòng ngự Thái Lan không quá mạnh nhưng nhắc nhở ĐT Việt Nam phải cảnh giác với “Messi Thái”.
Vì sao nói Quang Hải sẽ không bị quá tải khi lên ĐT Việt Nam?
Có những lo ngại về việc Quang Hải sẽ không đạt trạng thái sung mãn nhất khi lên ĐTQG. 2 BLV gạo cội Quang Tùng, Quang Huy mới cho biết ý kiến về việc này.
Kiatisak tuyên bố Thái Lan sẽ đánh bại Việt Nam
Trước trận đại chiến Việt Nam vs Thái Lan tại vòng loại World Cup khu vực châu Á, truyền thông Thái Lan đã có cuộc phỏng vấn với cựu HLV Thái Lan Kiatisak. Và...
Messi Thái sẽ khiến Việt Nam phải đau đầu
Trong bài viết mới đây, tờ báo Thái Lan Siamsport đã đánh giá rất cao tiền vệ Chanathip, trước cuộc đọ sức với Việt Nam vào ngày 5/9 tới.
Đồng đội ở Muangthong mong Văn Lâm không là chính mình tại ĐT Việt Nam
Mới đây, một người đồng đội tại CLB Muangthong, tiền vệ Sarach Yooyen đã hy vọng thủ môn Đặng Văn Lâm không đạt phong độ cao khi về tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X