Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải nói về thời điểm Công Phượng giành Quả bóng vàng

Thứ Năm 23/11/2017 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một chia sẻ mới đây, HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải đã dự đoán thời điểm tiền đạo Công Phượng có thể giành Quả bóng vàng Việt Nam.

      

Ngày hôm qua 22/11, báo SGGP - đơn vị tổ chức giải Quả bóng vàng Việt Nam đã công bố danh sách đề cử danh hiệu năm nay. Trong số này, tiền đạo HAGL Nguyễn Công Phượng cũng đã được xướng tên. Tuy nhiên, điều này đã gây ra những luồng ý kiến trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng Công Phượng xứng đáng có tên sau những nỗ lực ở HAGL cũng như khi lên tuyển. Trong khi không ít đánh giá lại cho rằng lối đá của chân sút xứ Nghệ kém hiệu quả.

HLV Le Thuy Hai noi ve thoi diem Cong Phuong gianh Qua bong vang hinh anh
HLV Lê Thụy Hải dự đoán Công Phượng có thể giành QBV Việt Nam 2018

Nói về vấn đề này, HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải cũng thừa nhận Công Phượng có cạnh tranh danh hiệu với các cầu thủ khác, sau những gì đã thể hiện ở mùa bóng năm nay. Tuy nhiên, ông Hải 'lơ' cho rằng tiền đạo xứ Nghệ có thể đạt danh hiệu này vào mùa giải năm sau.

"Nếu Công Phượng muốn giành danh hiệu QBV, bản thân cậu ta phải tự phấn đấu nhiều hơn nữa. Biết đâu sang năm HAGL có sự giúp sức của GĐKT người Hàn Quốc (Chung Hae Soung - PV) sẽ thi đấu tốt, có thứ hạng cao ở V-League, các cầu thủ trẻ của họ sẽ trưởng thành hơn 3 mùa giải vừa qua? Tôi nghĩ lứa cầu thủ hiện tại của HAGL sẽ thành công ở mùa giải năm sau.

Riêng Công Phượng có thể thi đấu tốt hơn, thể hiện được vai trò thủ lĩnh và tầm ảnh hưởng đối với CLB HAGL. Sai lầm thì phải bỏ qua, chấp nhận nó, nhìn vào đó để phấn đấu tốt hơn. Nếu làm được những điều này thì Công Phượng có thể giành danh hiệu QBV ngay trong năm sau", HLV Lê Thụy Hải lên tiếng.

HAGL đang thay đổi từng ngay dưới bàn tay của GĐKT Hàn Quốc Chung Hae Soung. Và chắc chắn Công Phượng cũng sẽ được hưởng lợi từ điều này. Ở chiến thắng gần đây nhất trước Hải Phòng, dù không trực tiếp ghi bàn nhưng 'số 10' đã có tầm ảnh hưởng lớn tới lối chơi của đội bóng phố Núi. Chỉ cần Công Phượng thi đấu tự tin, và lược bỏ sự rườm rà trong lối chơi, ngày anh giành Bóng Vàng chắc chắn sẽ không còn xa.

Thanh Long (TTVN)

Công Phượng đã chơi như thế nào ở trận Việt Nam 0-0 Afghanistan?
Chân sút HAGL Nguyễn Công Phượng đã không để lại nhiều dấu ấn dù được tung vào sân ngay từ đầu ở trận gặp Afghanistan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X