Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải nói về khao khát đánh bại U23 Hàn Quốc của ông Park

Thứ Bảy 30/12/2017 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nói về quyết tâm làm nên bất ngờ của HLV Park Hang Seo trước U23 Hàn Quốc, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng có một nguyên nhân khiến ông Park quyết tâm đánh bại đội bóng quê nhà.

Trong lễ xuất quân trước giờ lên đường tham dự VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo đã thể hiện quyết tâm tạo nên bất ngờ trước người Hàn Quốc dù đây là đội bóng hàng đầu châu lục. Tuy nhiên, điều này rất khó xảy ra khi mà nền bóng đá Hàn Quốc đang ở một đẳng cấp khác hẳn bóng đá Việt Nam.

HLV Le Thuy Hai noi ve khao khat danh bai U23 Han Quoc cua ong Park hinh anh
HLV Lê Thụy Hải nhận định ông Park muốn khẳng định mình trước U23 Hàn Quốc

Nhận định về điều này, HLV Lê Thụy Hải cho biết: "Mỗi người đều có một tính toán riêng, khó nói ai đúng ai sai. Tôi nghĩ ông ấy phải theo dõi và hiểu đội Hàn Quốc. Họ được đánh giá cao, nhưng có thể ông Park nghĩ mình bung hết sức, có thể thắng được thì quả là một bước lên mây rồi.

Vì thế chúng ta khó nói. Ông ấy có nhiều người khen, tôi cũng khen nhưng khen gì thì khen phải chờ kết quả. Nói thì dễ, chuẩn bị thôi đã thấy khó. Chiến thuật thì ai cũng đưa ra được, có thể đá 2-2-2-2-2 cũng được nhưng thực hiện nó, thành tích ra sao mới là vấn đề".

Giải thích về khao khát tạo bất ngờ trước U23 Hàn Quốc của ông Park, ông Hải ‘lơ’ nói thêm: "Theo tôi nghĩ, ông Park ở Hàn Quốc không được dùng, nên tới đây cũng muốn cho người ta thấy được khả năng của mình. Còn chuyện giấu số áo ấy mà (ở trận gặp Ulsan Hyundai) thì giấu làm gì, ai lâu lâu mới xem thì họ không biết chứ đối thủ họ biết hết ấy mà".

Nhà cầm quân quê Hà Tây (cũ) cũng đồng ý về nhận định cầu thủ Việt còn nhiều hạn chế về thể lực của ông Park Hang Seo. Ông Hải ‘lơ’ cũng đánh giá U23 Việt Nam còn nhiều việc phải làm trước khi bước vào VCK U23 châu Á sắp tới.

Thanh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X