Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải kỳ vọng vào Công Phượng ở CLB TP.HCM

Thứ Hai 17/02/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, cựu HLV Lê Thụy Hải tin tưởng tiền đạo Công Phượng sẽ tỏa sáng tại CLB TP.HCM.

Công Phượng trở về Việt Nam khoác áo CLB TP.HCM sau khi đội bóng này mua lại hợp đồng của anh với đội bóng Bỉ, Sint- Truidense. Nếu không có gì thay đổi, Phượng sẽ chơi bóng tại đội chủ sân Thống Nhất tới tháng 6 năm nay trước khi về khoác áo HAGL ở giai đoạn 2.

HLV Lê Thụy Hải nói về Công Phượng  hình ảnh
Ông Hải 'lơ' tin tưởng Công Phượng sẽ sớm tìm lại mình ở CLB TP.HCM

Sau một năm bị sụt giảm phong độ do ít được ra sân thi đấu, Công Phượng lúc này đang rất nỗ lực tập luyện để sớm có được những màn trình diễn tốt nhất. Vừa qua, anh cũng có màn tỏa sáng với cú đánh đầu thành bàn giúp CLB TP.HCM thoát khỏi viễn cảnh bại trận ở trận ra quân AFC Cup 2020.

Nhìn vào những gì mà chân sút xứ Nghệ thể hiện được, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đã cho rằng việc Công Phượng trở lại Việt Nam là một điều đáng mừng và anh sẽ sớm tìm lại phong độ cao nhất.

Theo lời ông Hải 'lơ', bàn thắng mà Công Phượng ghi được cho thấy bản năng săn bàn của anh không hề bị mất đi. Công Phượng được đánh giá là mẫu tiền đạo có kỹ thuật tốt, sự nhanh nhẹn và khả năng xoay sở trong phạm vi hẹp. Điều đó giúp anh trở thành một mối đe dọa tiềm tàng trước hàng phòng ngự mọi đội bóng.

Với việc được trao cơ hội nhiều hơn so với khi khoác áo Incheon hay Sint-Truidense, Công Phượng sẽ sớm lấy lại phong độ đỉnh cao như khi chơi bóng tại HAGL. Vì thế, vị cựu GĐKT Becamex Bình Dương cho rằng vấn đề của Công Phượng lúc này chỉ là thời gian. Tìm được một môi trường thi đấu phù hợp và được ra sân thường xuyên, chắc chắn chân sút xứ Nghệ sẽ sớm lấy lại phong độ đỉnh cao.

Theo HLV Lê Thụy Hải, những chuyến xuất ngoại của Công Phượng chắc chắn đã giúp anh tích lũy và học hỏi thêm nhiều điều quan trọng để phát triển bản thân. Thế nên, Công Phượng sẽ trở thành một cái tên rất đáng chờ đợi ở V-League 2020 khi anh có nhiều cơ hội để thể hiện chính mình.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X