Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải lên tiếng về chuyện Mr. Park ưu ái quân HAGL

Thứ Sáu 08/12/2017 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng NHM nên chờ đợi những màn trình diễn sắp tới của U23 Việt Nam trước khi đánh giá về HLV Parl Hang Seo.
               

HLV Le Thuy Hai len tieng ve chuyen Mr Park uu ai quan HAGL hinh anh
Thời gian sẽ đưa ra câu trả lời về cách chọn quân của Mr. Park ở U23 Việt Nam

U23 Việt Nam tập trung đợt này với tổng cộng 10 cầu thủ tới từ CLB HAGL. Điều này khiến nhiều ý kiến cho rằng HLV Park Hang Seo đã có sự ưu ái cho đội bóng của bầu Đức. Về vấn đề này, HLV Lê Thụy Hải đã tỏ ra không đồng tình. Ông chia sẻ: “Hãy để cho ông Park Hang Seo chọn lựa con người, cho phù hợp với ý đồ chiến thuật mà ông ấy muốn xây dựng ở đội tuyển Việt Nam. HLV Park là người chịu trách nhiệm cao nhất.

Chúng ta muốn xem những gì ông Park Hang Seo sẽ làm và những nhân tố mà ông ấy triệu tập lên đội tuyển có phù hợp không, cách chơi của đội có thay đổi so với trước đây không, thì hãy cứ phải chờ cái đã, không vội được. Dù sao thì đội tuyển U23 Việt Nam tập trung còn chưa tới 10 ngày”.

Nhà cầm quân kỳ cựu từng nhiều lần vô địch V-League cùng CLB Bình Dương đánh giá rằng U23 Việt Nam đang sử dụng những cầu thủ tài năng nhất hiện nay. Do vậy, các cầu thủ sẽ không gặp nhiều khó khăn để thích nghi với giáo án tập luyện của thầy Park.

Nhận xét về cơ hội tại VCK U23 châu Á sắp tới, ông Hải ‘lơ’ đã đưa ra nhận xét khá thận trọng: “ĐT U23 Việt Nam hãy cứ chuẩn bị tốt nhất, thể hiện tốt nhất ở sân chơi châu lục sắp tới, còn kết quả như nào tôi nghĩ người hâm mộ cũng không đòi hỏi nhiều, bởi chúng ta rơi vào bảng đấu gặp các đối thủ mạnh hơn hẳn”.

Giải M-150 Cup là giải đấu ‘thử lửa’ quan trọng giúp U23 Việt Nam kiểm tra sức mạnh trước thềm VCK U23 châu Á. Sau giải đấu này, thầy trò Park Hang Seo cũng có ít nhất 3 trận đấu với các ‘quân xanh’ chất lượng trước khi chính thức bước vào sân chơi châu lục.

U23 Việt Nam và những nỗi lo trên hàng công
Với 4 tiền đạo, liệu HLV Park Hang Seo có giúp ĐT U23 Việt Nam thi đấu bùng nổ ở giải đấu sắp tới?


Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X