Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra điều tiếc nuối nhất sau chiến thắng kỳ tích của thầy trò Park Hang Seo

Thứ Ba 28/08/2018 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị cựu GĐKT Bình Dương đã dành những lời khen ngợi cho thầy trò Park Hang Seo sau khi chứng kiến trận Olympic Việt Nam 1-0 Syria.

HLV Lê Thụy Hải nói về chiến thắng kỳ tích của Olympic Việt Nam

Tối ngày 27/8, ĐT Olympic Việt Nam đã có chiến thắng cực kỳ khó nhọc nhưng vô cùng xứng đáng trước các cầu thủ Syria sau pha lập công duy nhất được ghi ở phút 108 của hiệp phụ thứ hai của Văn Toàn.

gdkt le thuy hai
HLV Lê Thụy Hải đánh giá rất cao thầy trò HLV Park Hang Seo sau chiến thắng lịch sử trước Syria

Chứng kiến trận đấu này, HLV Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ của mình trên báo Thể thao văn hóa: “Cả Việt Nam lẫn Syria đều bộc lộ sự thận trọng trong trận đấu này, đặc biệt, đội của chúng ta được tổ chức rất chặt chẽ, các cầu thủ tuân thủ chiến thuật tốt. Chính sự chặt chẽ đó khiến trận đấu nhiều khi thiếu đi tính ngẫu hứng, sáng tạo, đó là điều tiếc nuối duy nhất.

Tuy nhiên, điều tôi nhận thấy rõ nhất ở trận đấu này cũng như các trận đấu trước đó là các cầu thủ Olympic Việt Nam rất tự tin, họ vào trận với quyết tâm và khát khao cùng niềm tin chiến thắng, đây là điểm đáng ghi nhận nhất. Còn về HLV Park Hang Seo, chiến thuật ông ấy đưa ra cho đội, các quyết định thay người đều hết sức hợp lý”.

HLV Lê Thụy Hải đánh giá cao cách thay người của ông Park bởi ở 2 trận đấu vừa qua, những gương mặt vào sân từ băng ghế dự bị đều ít nhiều để lại dấu ấn. Trong đó tiền đạo Văn Toàn để lại ấn tượng sâu đậm nhất khi tạo cơ hội để Công Phượng ghi bàn trước Bahrain và ở trận này đã tự mình có được bàn thắng vào lưới Syria.

Đánh giá về trận gặp Hàn Quốc, ông Hải “lơ” cho biết thêm: “Với tâm lý tự tin như hiện nay, nhất là sau khi đã thắng những đối thủ mạnh mà chúng ta chưa từng thắng như Nhật Bản ở vòng đấu bảng thì tôi nghĩ Olympic Việt Nam không có gì phải e ngại đối thủ nào.

Nhưng nếu để đánh giá, tôi vẫn chọn tỷ lệ là 6/4 nghiêng về phía Hàn Quốc. Các cầu thủ Việt Nam vẫn thể hiện được sự quyết tâm, khát khao chiến thắng nhưng thể lực đã bị bào mòn rất nhiều qua những trận đấu vừa rồi.

Dù sao tôi cũng xin chúc mừng HLV Park Hang Seo. Chúc mừng đội tuyển Olympic Việt Nam đã thêm một lần nữa làm nên lịch sử, lần đầu tiên lọt vào bán kết một kỳ ASIAD”.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều mai 29/8.

Truyền thông Hàn Quốc đánh giá thế nào về chiến thắng lịch sử của thầy trò Park Hang Seo?
Một loạt trang thông tin hàng đầu tại Hàn Quốc đều có những bài viết mô tả chiến thắng lịch sử của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018.
Olympic Việt Nam nhận hung tin của Đoàn Văn Hậu trước trận gặp Hàn Quốc
ĐT Olympic Việt Nam vừa đón nhận một tin không hề vui liên quan tới hậu vệ chạy cánh trái Đoàn Văn Hậu trước trận gặp Hàn Quốc vào chiều thứ Tư tới.
Olympic Việt Nam bắt kịp kỷ lục của Thái Lan tại đấu trường ASIAD
Với chiến thắng 1-0 trước Olympic Syria tối qua 27/8, ĐT Olympic Việt Nam vừa đuổi kịp kỷ lục mà người Thái tạo nên tại kỳ ASIAD 4 năm trước.
Chiến binh Quang Hải: Hành trình kỳ diệu của Việt Nam vẫn chưa khép lại
Thi đấu âm thầm nhưng có một vai trò vô cùng quan trọng ở giải lần này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ đầy cảm xúc sau khi cùng các đồng đội đặt...
Olympic Việt Nam được thưởng khủng sau chiến tích lọt vào bán kết ASIAD 2018
Ấn tượng với những nỗ lực của thầy trò Park Hang Seo trong suốt 120 phút thi đấu với các cầu thủ Syria, một loạt đơn vị, tổ chức vừa quyết định thưởng nóng...
Video tổng hợp: Olympic Việt Nam 1-0 U23 Syria (Tứ kết ASIAD 2018)
Dù nhiều thời điểm sống trong sợ hãi song cuối cùng, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn vượt qua tất cả để có được chiến thắng ở tứ kết ASIAD 2018 nhờ pha lập công...
Truyền thông châu Á đồng loạt chúc mừng chiến thắng lịch sử của Olympic Việt Nam
Giới truyền thông châu Á đều có những bài viết và chia sẻ ca ngợi chiến thắng mang tầm vóc lịch sử của ĐT Olympic Việt Nam trước đối thủ Syria tại tứ kết ASIAD.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X