Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải nói gì về trận hòa của Việt Nam trước Jordan?

Thứ Tư 28/03/2018 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đánh giá cao những nỗ lực của ĐT Việt Nam và cho rằng kết quả hòa 1-1 là hợp lý.

Chiều tối ngày 27/3, ĐT Việt Nam ra sân gặp đối thủ Jordan tại lượt trận cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019. Với tinh thần thoải mái do đã có vé đi tiếp, ĐT Việt Nam nhập cuộc tự tin và làm chủ thế trận. Họ có bàn thắng mở tỷ số do công của tiền đạo Anh Đức ở phút thứ 24 của trận đấu.

Tuy nhiên sự sụt giảm thể lực trong hiệp 2 đã khiến các cầu thủ của chúng ta không thể bảo toàn cách biệt mong manh ở hiệp 2 và chấp nhận ra về với trân hòa 1-1.

HLV Le Thuy Hai danh gia cao DT Viet Nam o tran gap Jordan hinh anh

HLV Lê Thụy Hải đánh giá cao ĐT Việt Nam ở trận gặp Jordan

Bình luận về trận đấu này trên báo Dân Việt, cựu HLV Lê Thụy Hải đánh giá cao ĐT Việt Nam: “Dưới thời HLV Park Hang Seo, rõ ràng cự ly đội hình, tính kỷ luật trong lối chơi của đội tuyển Việt Nam đã tốt hơn nhiều rồi.

Chúng ta lựa chọn cách đá phòng ngự, phản công với tư thế “cửa dưới” là hợp lý. Điều đó giúp tuyển Việt Nam có thể chống đỡ được đối phương và có 1 điểm ra về.”.

Nói về đối thủ Jordan, ông Hải 'lơ' cho biết: “Họ có thể hình cao to, phối hợp theo cặp tốt nhưng lại kết thúc quá tồi. Họ đánh đầu kém, đối mặt sút cầu môn cũng không tốt”.

Cuối cùng, vị cựu HLV Bình Dương đánh giá ĐT Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu có điểm khi phải thi đấu trên sân đối phương. “Nhìn toàn cục, Jordan kiểm soát bóng nhiều hơn chúng ta, tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn và kết quả hòa đối với đội tuyển Việt Nam vậy là tốt rồi”, HLV Lê Thụy Hải tâm sự.

Theo kế hoạch vào lúc 12h00 trưa giờ địa phương, ĐT Việt Nam sẽ lên máy bay để về nướci. Theo dự kiến toàn đội sẽ có mặt tại Nội Bài vào sáng mai 29/3, trước khi để các cầu thủ trở lại CLB chuẩn bị cho vòng 4 V-League 2018.

Highlight Jordan 1-1 Việt Nam (Vòng loại Asian Cup 2019)

Mạnh Cường (Bóng đá 24h)

Đặng Văn Lâm chính thức lên tiếng về chấn thương gặp phải
Trong trận hòa 1-1 của ĐT Việt Nam trước Jordan mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm chấn thương và không thể thi đấu trọn 90 phút.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X