Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải nói gì về trận HAGL vs FLC Thanh Hóa?

Chủ Nhật 09/09/2018 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân kỳ cựu HLV Lê Thụy Hải đã có chia sẻ của mình xung quanh trận cầu hấp dẫn ở vòng 21 V-League 2018 giữa hai CLB HAGL vs FLC Thanh Hóa.

HLV Lê Thụy Hải nhận định về trận HAGL vs FLC Thanh Hóa

Vào lúc 17h00 chiều nay 9/9, CLB HAGL sẽ có trận đấu trên sân nhà tại vòng 21 V-League 2018 gặp đối thủ FLC Thanh Hóa. Đây được xem là trận cầu hấp dẫn nhất ở vòng này bởi hai bên đều không tỏ ra quá chênh lệch.

HAGL lúc này đang là tập hợp của những cầu thủ trẻ, tài năng, có kỹ thuật tốt và đã kinh qua trận mạc ở các giải đấu trong nước và quốc tế. Trong khi đó Thanh Hóa được đánh giá là đội bóng có giàn sao hùng hậu nhất nhì V-League hiện nay, lại được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Đức Thắng, một nhà cầm quân trẻ tuổi nhưng đã để lại nhiều dấu ấn khi còn là HLV trưởng CLB Sài Gòn ở những mùa giải trước.

HLV Lê Thụy Hải nhận định về trận HAGL vs FLC Thanh Hóa hình ảnh
HLV Lê Thụy Hải  nhận định trận HAGL vs FLC Thanh Hóa sẽ khép lại với kết quả hòa

Nói về trận đấu này, HLV Lê Thụy Hải đã nhận định: "Ngoài Văn Sơn treo giò, một loạt cầu thủ HAGL vừa trở về từ U23 Việt Nam. Xuân Trường thì tôi được biết phải nghỉ phẫu thuật mũi, Văn Thanh thể lực có lẽ cũng chưa thể phục hồi. Nhưng phía trên họ còn Công Phượng với Văn Toàn.

Hiện giờ, với 27 điểm có được, HAGL khá chắc chân trụ hạng. Vì thế họ có tâm lý thoải mái để gặp đối thủ xương xẩu là FLC Thanh Hóa. Lượt đi, HAGL đánh bại FLC Thanh Hóa ngay trên sân khách, rõ ràng họ có lí do để tự tin, nhất là khi họ được đá trên sân nhà”.

Mặc dù vậy, ông Hải ‘lơ’ cũng đánh giá cao năng lực của đội bóng xứ Thanh. Ông nói thêm: "FLC Thanh Hóa vừa có chiến thắng 4-0 trên sân Vinh làm bàn đạp. Tất nhiên họ có trận chung kết Cúp QG để làm cứu cánh cho mùa giải này khi không còn cơ hội vô địch V.League. Nhưng nên nhớ, họ vẫn còn mục tiêu nằm trong top 3. Thực tế, FLC Thanh Hóa chỉ kém đội đứng thứ 3 là SLNA có 2 điểm, giải còn những 6 vòng.

Vì thế mục tiêu này là khả thi nếu xét về mặt phong độ và lực lượng hiện giờ của FLC Thanh Hóa. Tôi cũng phải thừa nhận, HLV Nguyễn Đức Thắng đang làm tốt việc của mình"

Nhận định chung về trận đấu này, vị cựu GĐKT cho rằng nhiều khả năng trận đấu sẽ kết thúc bằng một tỷ số hòa. "Một đội bóng trẻ trung, thoải mái tâm lý rồi có lợi thế sân nhà, một đội già dặn và đang trong quá trình ổn định...gặp nhau. Tôi dự đoán sẽ là kết quả hòa, có thể là 1-1", ông Hải nhận định.

Cuộc đọ sức giữa HAGL vs FLC Thanh Hóa diễn ra lúc 17h00 chiều nay sẽ được Bongda24h tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý đón xem.
Tổng hợp: HAGL 2-3 Thanh Hóa (Vòng 12 V-League 2017)

 

Nhận định HAGL vs FLC Thanh Hóa, (17h00 ngày 09/9): 3 điểm không dễ
Trận đấu giữa HAGL vs FLC Thanh Hóa được đánh giá là cân tài cân sức và dường như phần thắng có lẽ sẽ thuộc về bên nào tận dụng tốt các cơ hội hơn trong 90...
HAGL 2-3 Thanh Hóa (KT): Trọng tài bẻ còi trong màn lội ngược dòng của Thanh Hóa
Trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa (V-League 2017): Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Hoàng Anh Gia Lai HAGL vs FLC...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X