Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải nói gì về danh sách tập trung ĐT Olympic Việt Nam?

Thứ Tư 18/07/2018 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhìn vào danh sách hội quân ĐT Olympic Việt Nam, nhà cầm quân kỳ cựu HLV Lê Thụy Hải cho rằng nên gọi thêm 2 cầu thủ trên 23 tuổi để có thêm sự lựa chọn khi chốt danh sách tham dự ASIAD 2018.

Ngày hôm qua 17/7, LĐBĐ Việt Nam đã công bố danh sách ĐT Olympic Việt Nam để chuẩn bị cho ASIAD 2018. Trong số này có 26 gương mặt ở độ tuổi U23 và 4 cái tên trên 23 gồm Đặng Văn Lâm, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Văn Quyết và Đỗ Hùng Dũng.

Nhìn vào danh sách này, HLV Lê Thụy Hải cho rằng ông Park nên gọi thêm một vài cầu thủ trên độ tuổi 23 để có thêm những sự lựa chọn tốt hơn.

U23 Viet Nam mat co hoi doi dau nguoi Uc
HLV Lê Thụy Hải cho rằng cần gọi thêm một số cầu thủ trên 23 tuổi lên hội quân cùng Olympic VN

Nhà cầm quân kỳ cựu từng dẫn dắt Becamex Bình Dương cho hay: "Theo tôi, HLV Park Hang Seo nên để sau vòng 20, V.League 2018 xem thử có thêm gương mặt nào nổi bật hay không rồi gọi thêm từ 1 đến 2 gương mặt trên 23 tuổi lên hội quân cùng U23 Việt Nam. 

Còn chưa đầy 1 tháng nữa giải mới diễn ra, chúng ta còn nhiều thời gian tập luyện và thi đấu giao hữu. Đến gần hạn đăng ký danh sách rồi chốt 3 cầu thủ trên 23 tuổi vẫn chưa muộn. Làm như vậy bản thân ông Park cũng sẽ có thêm sự lựa chọn".

Tuy nhiên ông Hải “lơ” cũng cho rằng ông Park có quyền chọn những cầu thủ phù hợp nhất với lối chơi. Với những gì đã làm được ở giải châu Á hồi đầu năm, thì những quyết định của HLV Park Hang Seo cần nhận được sự tôn trọng.

“Đừng quan tâm tới chuyện cầu thủ đó đến từ CLB nào, hay CLB thì 8 cầu thủ được gọi nhưng CLB khác lại chỉ có 1. Gọi ai và sử dụng cầu thủ là quyền của HLV trưởng. Điều chúng ta quan tâm lúc này là U23 Việt Nam sẽ chuẩn bị như nào, hoàn thiện ra sao để bước vào ASIAD với sự tự tin cao nhất”, HLV Lê Thuỵ Hải cho biết.

ĐT Olympic Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội từ ngày 25/7 tới 3/9/2018. Trước khi lên đường sang Indonesia dự ASIAD, thầy trò Park Hang Seo sẽ tham dự giải tứ hùng được tổ chức tại Mỹ Đình vào đầu tháng 8 tới. Đây là cơ hội để nhà cầm quân Hàn Quốc kiểm nghiệm lực lượng và chọn ra 20 cái tên xuất sắc nhất sẽ thi đấu tại ASIAD.

Danh sách ĐT Olympic Việt Nam:

Thủ môn: Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Đặng Văn Lâm (Hải Phòng) 

Hậu vệ: Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam FC), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), Vũ Văn Thanh, Lê Văn Sơn, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng)

Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội FC), Lương Xuân Trường, Triệu Việt Hưng, Trần Minh Vương (HAGL), Lê Phạm Thành Long (Hải Phòng), Phan Văn Đức (SLNA) 

Tiền đạo: Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC), Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hoàng Minh Tuấn (Nam Định), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương). 

Những gương mặt bị HLV Park Hang Seo ‘bỏ quên’ tại ASIAD 2018
LĐBĐ Việt Nam mới đây đã công bố danh sách sơ bộ ĐT Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018. Tuy nhiên vẫn có những cái tên kém duyên chưa được triệu tập ở giải...
Sao bự Tottenham cạnh tranh HCV ASIAD cùng lứa Công Phượng
Chân sút Tottenham vừa được LĐBĐ Hàn Quốc điền tên vào danh sách Olympic Hàn Quốc tham dự ASIAD 2018.
Thấy gì từ danh sách triệu tập ĐT Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018?
Chiều ngày 17/7, danh sách ĐT Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018 đã chính thức được công bố. Và nhìn từ bản danh sách này, ta có thể rút ra điều gì?
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X