Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải nói gì về án phạt của bầu Đức với Tăng Tiến?

Thứ Bảy 07/04/2018 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị cựu GĐKT Bình Dương, ông Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ của mình xung quanh vụ việc đang thu hút sự quan tâm của dư luận trong những ngày qua.
HLV Le Thuy Hai noi gi ve an phat cua bau Duc voi Tang Tien hinh anh
HLV Lê Thụy Hải  đánh giá án phạt Tăng Tiến của HAGL là hợp lý

Sau hành vi bỏ bóng đạp người của Tăng Tiến với Duy Mạnh ở trận đấu bù vòng 3 V-League giữa Hà Nội và HAGL tối 5/3 vừa qua, bầu Đức đã ra một án kỷ luật khá nặng đối với cầu thủ của mình. Đó là “treo giò” Tăng Tiến tới hết giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay.

Sau khi án phạt được đưa ra, đã có không ít cầu thủ và HLV tỏ ra thông cảm với trường hợp của Tăng Tiến, nhưng theo ông Lê Thụy Hải, việc bầu Đức kỷ luật Tăng Tiến như vậy là hợp lý.

Trả lời báo Thể Thao Văn Hóa, vị cựu GĐKT Bình Dương cho biết: "Tình huống phạm lỗi của Tăng Tiến với Duy Mạnh rõ ràng là quá nguy hiểm, kể cả khi không gây ra chấn thương nặng cho Mạnh thì tôi nghĩ chúng ta cũng không thể chấp nhận pha bóng bạo lực đó. Đó là một tình huống đạp bóng mà lại đạp vào một vị trí rất nguy hiểm, đó là khớp gối của cầu thủ Duy Mạnh.

Quyết định kỷ luật nội bộ của HAGL, treo giò, không sử dụng Tăng Tiến cho đến hết lượt đi tôi nghĩ đó là quyết định đúng đắn của lãnh đạo CLB này, cụ thể là anh Đoàn Nguyên Đức. HAGL như chúng ta từng biết mà báo chí cũng nói nhiều, họ chuộng lối đá đẹp, gồm nhiều cầu thủ trẻ và còn phát triển hơn nữa, như thế, kỷ luật để giáo dục, răn đe cũng là đúng thôi".

Tăng Tiến trần tình về pha phạm lỗi xấu xí ở trận Hà Nội - HAGL
Hậu vệ Tăng Tiến của HAGL mới đây đã có chia sẻ của mình về tình huống dẫn tới tấm thẻ phạt phải nhận ở trận gặp Hà Nội tối 5/4.
Mạnh Cường (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X