Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải nói gì khi Công Phượng sắp sang Pháp chơi bóng?

Chủ Nhật 02/06/2019 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc tiền đạo Công Phượng xin thanh lý hợp đồng sớm với CLB Incheon Utd để sang Pháp thử việc, HLV Lê Thụy Hải ủng hộ quyết định của chân sút xứ Nghệ.

HLV Lê Thụy Hải ủng hộ quyết định sang Pháp của Công Phượng

Như thông tin mà người hâm mộ đều đã biết, tiền đạo Công Phượng đã quyết định xin kết thúc hợp đồng sớm với CLB Incheon Utd sau quãng thời gian thi đấu thất vọng vừa qua.

Trước mắt, chân sút xứ Nghệ sẽ đồng hành cùng ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019. Sau đó anh được cho sẽ sang Pháp thử việc ở một đội bóng của giải Ligue 2.

HLV Lê Thụy Hải ủng hộ quyết định sang Pháp của Công Phượng hình ảnh
HLV lão làng Lê Thụy Hải ủng hộ quyết định sang Pháp thử việc của Công Phượng

Nói về chuyện Công Phượng và Incheon sớm 'đường ai nấy đi', nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải không tỏ ra bất ngờ. Soha dẫn lời của vị cựu GĐKT Becamex Bình Dương cho biết: "Việc Công Phượng chia tay Incheon cũng không bất ngờ. Các cầu thủ có thể đá tệ ở đội bóng này nhưng lại chơi hay ở chỗ khác vì quan trọng là phải hợp nhau, từ lối chơi đến con người.

Về chuyện Công Phượng sang Pháp thử việc, tôi nghĩ cầu thủ Việt Nam bây giờ, nói chung là chưa đủ khả năng xuất ngoại đến các nền bóng đá tốt hơn đâu. Đấy là nói riêng về kỹ chiến thuật chứ chưa nói thể hình, thể lực, sức mạnh.

Nhưng tôi vẫn ủng hộ Công Phượng. Cậu ấy xuất ngoại thì sẽ học hỏi được nhiều thứ, sẽ tiến bộ lên. Cần nhìn nhận chính xác, Công Phượng đi chưa phải để mong tỏa sáng ở nơi mình đến, nhưng để học hỏi thêm thì rất hữu hiệu.

Cá nhân tôi thấy nếu Công Phượng không thể đi được nữa thì về HAGL rất tốt, sẽ giúp cậu ấy phát triển. Về đây, Công Phượng sẽ tự tin hơn, được chơi bên cạnh các đồng đội quen thuộc. Nhưng nếu được đi thì tôi vẫn ủng hộ Công Phượng đi học hỏi, như đã nói ở trên".

Công Phượng và hành trình đáng quên ở Incheon
Công Phượng cuối cùng cũng chia tay Incheon. Đáng tiếc là anh không có đóng góp gì nổi bật ở đội bóng Hàn Quốc.
NÓNG: Công Phượng chính thức chấm dứt hợp đồng với CLB Incheon
Trong thông báo mới nhất, CLB Incheon United tuyên bố đã để Công Phượng rời đội bóng để tìm thử thách mới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X