Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải nói gì khi Anh Đức bị loại khỏi ĐT Việt Nam dự Asian Cup?

Thứ Ba 18/12/2018 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã không cần tới sự phục vụ của lão tướng Anh Đức ở Asian Cup dù anh là một gương mặt rất quan trọng trên tuyển. Và HLV Lê Thụy Hải đã chia sẻ về chuyện này.

Theo xu hướng trẻ hóa lực lượng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã không triệu tập hai lão tướng Anh Đức và Văn Quyết vào đội hình ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

HLV Lê Thụy Hải nói về việc Anh Đức bị loại khỏi ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Lê Thụy Hải nói về việc Anh Đức bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Lý giải về quyết định này, HLV đầy cá tính Lê Thụy Hải đã cho biết: "Chắc chắn khi đưa ra quyết định này, HLV Park Hang-seo đã họp bàn với các trợ lý, các bộ phận chuyên môn ở VFF.

Chúng ta cần biết sau vòng chung kết ASIAN Cup 2019, bóng đá Việt Nam còn mục tiêu chinh phục tấm HCV SEA Games 2019 lịch sử. 

Tiếp nữa, năm 2020 là vòng chung kết U23 châu Á - nơi mà 3 đội Nhất, Nhì, Ba sẽ đại diện châu Á dự Olympic 2020 tại Tokyo - Nhật Bản.

Vì thế, đây là lúc HLV Park Hang Seo cần chuẩn bị lực lượng và sự kế thừa cho tương lai nên đành phải đưa ra những quyết định cần thiết. Anh Đức, Văn Quyết phải chấp nhận lùi lại phía sau, nhường chỗ cho thế hệ đàn em".

Đánh giá về cơ hội của đoàn quân áo đỏ ở sân chơi Asian Cup 2019, ông Hải 'lơ' cho biết: "Tài cầm quân của HLV Park Hang-seo thì rõ rồi, ông ta xứng đáng là nhân vật của năm 2018. Nhưng ông ta cũng biết rõ mình đang có gì trong tay, biết phải làm gì và bóng đá Việt Nam đang đứng ở đâu chứ!

Tôi đặt câu hỏi là ĐT Việt Nam hiện nay đã có được một đội hình ổn định chưa? Lối chơi có gì đặc sắc không. Vậy thì sau khi vượt qua vòng bảng ASIAN Cup 2019 với tư cách 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất, thậm chí là đứng thứ 2 đi, chúng ta sẽ làm gì khi phải đối đầu với những đối thủ lớn có thể là Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc...?".

ĐT Việt Nam có trận đầu ra quân tại Asian Cup 2019 gặp Iraq vào ngày 8/1. 4 ngày sau đó họ gặp ƯCV vô địch Iran và cuối cùng là cuộc chạm trán Yemen vào ngày 16/1/2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X