Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải nhận xét gì về việc Anh Đức trở lại ĐTQG?

Thứ Ba 28/05/2019 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lê Thụy Hải đã đánh giá rất cao quyết định nhận lời lên tuyển Việt Nam dự Kings Cup của tiền đạo Nguyễn Anh Đức.

HLV Lê Thụy Hải đánh giá cao sự trở lại của  Anh Đức tại ĐTQG

Vào tối qua 27/05, sau khi LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố bản danh sách 23 cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam để tham dự King’s Cup tại Thái Lan thì giới chuyên môn cũng như nhiều NHM đã tỏ ra khá bất ngờ khi có sự trở lại của tiền đạo Anh Đức. Trước đó, giới truyền thông đã đưa ra nhiều thông tin cho rằng tiền đạo kỳ cựu Anh Đức đã từ chối lời mời lên tuyển của thầy Park vì lý do để nhường sân chơi cho thế hệ trẻ.

Theo HLV Lê Thụy Hải, việc đồng ý trở lại ĐTQG lần này của tiền đạo người Bình Dương cho thấy Anh Đức luôn luôn sẵn sàng cống hết hết mình cho màu cờ sắc áo của tổ quốc.

“Thực ra, tôi nghĩ Anh Đức đúng ra không nên lên ĐTQG nữa. Bạn ấy đã không lên ở Asian Cup rồi. Đức giờ đã lớn tuổi, từng ở đỉnh cao tột cùng rồi, danh tiếng và kinh tế bạn ấy rất vững. Vì thế tôi nghĩ chắc do đất nước nên bạn ấy cố hết sức. Đó là điều tốt, đáng biểu dương nhưng lên chưa chắc đã đá chính.

Nhưng hàng tiền đạo thì tôi nghĩ không còn ai hơn Anh Đức. Công Phượng, Văn Toàn không hơn. Đức Chinh hơi kém. Chúng ta thấy rõ. Thôi thì triệu tập thế này, chúng ta cũng có đủ người thay nhau trên hàng công".”, tờ Soha dẫn lời HLV Lê Thụy Hải.

HLV Lê Thụy Hải nhận xét gì về việc Anh Đức trở lại ĐTQG hình ảnh
HLV Lê Thụy Hải đánh giá cao sự trở lại của  Anh Đức tại ĐTQG

Ông Hải cũng chia sẻ thêm về những nhận định của mình khi hàng công có sự trở lại của Anh Đức: “Nếu cắm thì Anh Đức tốt nhất, sau đó mới là Đức Chinh. Công Phượng thì nên hoạt động rộng ở biên rồi đâm lên thì tốt hơn. Cách chơi thì 3-5-2 thật nhưng Công Phượng sẽ hoạt động tự do hơn, thiên về 1 bên, Quang Hải sẽ đá 1 bên còn lại. Sau đó tùy tình hình có thể thay Văn Toàn vào”.

Việc tái xuất của Anh Đức trong màu áo của ĐTQG Việt Nam cũng đem lại được sự an tâm nhất định trên hàng công khi thiếu đi cái tên Phan Văn Đức. Bằng kinh nghiệm cũng như bản lĩnh chinh chiến qua bao trận đấu của tiền đạo người Bình Dương thì anh sẽ là một trong những sự kết hợp hoàn hảo với Công Phượng, Văn Toàn, Đức Chinh hay Quang Hải để “quẩy” nát hàng phòng ngự của đối phương.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
Danh sách chính thức của tuyển Việt Nam dự Kings Cup 2019: Có Tuấn Anh, vắng Bùi Tiến Dũng
Danh sách ĐT Việt Nam dự Kings Cup 2019 xuất hiện một số bất ngờ khi những cái tên đang bị nghi ngại do chấn thương hay phong độ vẫn được HLV Park Hang Seo...
“ĐT Việt Nam cần gọi lại Anh Đức”
Đó là chia sẻ của HLV Mai Đức Chung khi chứng kiến các tiền đạo của bóng đá Việt Nam đang mất phong độ trước thềm King’s Cup 2019.
Sau Thành Lương, tới lượt Anh Đức từ chối quay lại ĐT Việt Nam
Như vậy là sau khi tiền vệ Thành Lương từ chối lên tuyển sau lời đề nghị của HLV Park Hang Seo, tới lượt lão tướng Anh Đức cũng khẳng định sẽ không trở lại ĐT...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X