Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải lo lắng cho ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia

Thứ Tư 04/03/2020 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc HLV Park Hang Seo liên tục phải đón nhận những thông tin chấn thương tới từ trò cưng, giới chuyên môn đã tỏ ra lo ngại về khả năng giành chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia.

 

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, ĐT Việt Nam sẽ có màn tái đấu đối thủ Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở trận lượt đi, chúng ta đã giành thắng lợi nhờ vào pha lập công duy nhất của tiền vệ Quang Hải.

Trước trận đấu lượt về này, HLV Lê Thụy Hải đã tỏ ra lo ngại cho thầy trò HLV Park Hang Seo sau khi một loạt cầu thủ trụ cột đồng loạt dính chấn thương hoặc không thể tham dự vì lý do thẻ phạt.

HLV Lê Thụy Hải lo lắng cho ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia  hình ảnh
 HLV Lê Thụy Hải lo lắng cho ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia

Trang tin Soha dẫn lại lời của nhà cầm quân lão làng này cho biết: "Đội bóng vô địch là đội có nhiều cầu thủ giỏi, ít chấn thương, ít bị thẻ, có may mắn. ĐT Việt Nam muốn mạnh, muốn thắng thì cũng cần phải có các yếu tố ấy nhưng hiện tại chúng ta đang gặp khó khăn”.

Nhà cầm quân từng vô địch V-League với CLB Bình Dương cũng cho rằng ĐT Việt Nam không nên đặt nặng vấn đề thắng bại trong chuyến hành quân sang Malaysia sắp tới. Bởi điều đó sẽ khiến các cầu thủ gặp thêm áp lực. 

“Chúng ta đến sân khách thì có cần chăm chăm phải thắng không? Chúng ta còn phải tính vậy nữa. Kể cả chúng ta thắng sân nhà, hòa sân khách vẫn quá đẹp rồi”, ông Hải ‘lơ’ đánh giá.

Nói về những mất mát mà thầy trò HLV Park Hang Seo phải đối mặt trước trận gặp Malaysia, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cũng nêu quan điểm: “Trong 4 trung vệ thì chúng ta mất 2, chỉ còn Quế Ngọc Hải với Bùi Tiến Dũng. Sự thiếu vắng này sẽ ảnh hưởng tới hàng thủ ông Park đã xây dựng suốt thời gian qua. Giờ tìm một nhân sự thay thế không đơn giản đâu. 

Đây quả thực là một khó khăn với chúng ta. Thêm Văn Hậu chấn thương nữa thì có thể coi là "thảm họa" cho ông Park, hàng thủ mất 3 người thì khó khăn lắm. Trận tới tôi nghĩ Việt Nam muốn hòa Malaysia cũng khó đấy".

Theo kế hoạch ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 21/3 tới đây tại TP.HCM. Đội sẽ có ít ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu giao hữu với đối thủ Kyrgyzstan tối 26/3. Sau trận này, thầy trò Park Hang Seo sẽ lên đường sang Malaysia.

BLV Quang Huy chỉ ra gương mặt thích hợp nhất thế chỗ Duy Mạnh ở ĐTVN
Trước tình hình Duy Mạnh phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, BLV Quang Huy mới đây đã chỉ ra gương mặt lý tưởng thay thế anh ở ĐT Việt Nam.
Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam nhận định về cơ hội khoác áo ĐTVN của Filip Nguyễn
Mới đây, cựu tuyển thủ Mạc Hồng Quân đã lên tiếng chia sẻ về cơ hội thi đấu tại Việt Nam của cậu bạn Filip Nguyễn.
Tới lượt Hà Minh Tuấn báo tin không vui cho HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo tiếp tục phải đón nhận thêm một thông tin không vui từ các tuyển thủ Việt Nam khi mới đây tiền đạo Hà Minh Tuấn được thông báo đang gặp vấn...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X