Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải lên tiếng về trận hòa của ĐT Việt Nam

Thứ Tư 15/11/2017 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến màn trình diễn không mấy hấp dẫn của ĐT Việt Nam trước đối thủ Afghanistan, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đã có đánh giá về trận đấu này.

                

Tối 14/11, ĐT Việt Nam đã có trận hòa không bàn thắng trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 với đối thủ Afghanistan. Kết quả này là đủ để đoàn quân áo đỏ có vé tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu lục, tuy nhiên rõ ràng màn trình diễn của thầy trò Park Hang Seo chưa thể khiến người hâm mộ cảm thấy hài lòng.

HLV Le Thuy Hai len tieng ve tran hoa cua DT Viet Nam hinh anh
Ông Lê Thụy Hải khen ngợi ĐT Việt Nam của Park Hang Seo

Đánh giá về trận hòa 0-0 của Việt Nam, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải dành lời khen cho ĐT Việt Nam. Nhà cầm quân lão làng này cho hay: "Có thể khẳng định rằng ông Park Hang Seo đã có một màn ra mắt rất tốt ở trận đấu đầu tiên dẫn dắt ĐT Việt Nam. Về mặt con người, ông Park Hang Seo đã cho thấy những lựa chọn đúng đắn. Trước đó, tôi có nghe những tranh cãi về những cầu thủ ông ấy chọn nhưng hôm nay họ cho thấy ông Park Hang Seo đã đúng, nhất là ở vị trí thủ môn.

Hôm nay thủ môn Tuấn Mạnh đã chơi rất hay, nếu không có cậu ấy có lẽ ĐT Việt Nam còn gặp nhiều khó khăn hơn nữa. Chúng ta cần thông cảm cho HLV Park Hang Seo vì ông ấy chỉ mới đến và có khoảng thời gian ngắn dẫn dắt ĐT Việt Nam với nhiều khó khăn, đáng kể nhất là những bất đồng ngôn ngữ".

Ông Hải 'lơ' cũng tỏ ra bất ngờ khi vị đồng nghiệp Hàn Quốc lại lựa chọn Âu Văn Hoàn cho hành lang cánh phải thay vì sử dụng hậu vệ Văn Thanh như những dự đoán trước đó. Vị cựu GĐKT Becamex Bình Dương tiếp lời: "Chúng ta từng nói rằng ông Park ưu ái HAGL hơn nhưng qua trận này, ta thấy rõ ràng không phải như thế. Ngay bản thân tôi hay các nhà báo cũng nghĩ rằng Văn Thanh phải đá chính. Thanh đá chính vì cậu ấy rất hay chứ không phải vì ưu ái ai cả.

Nhưng hôm nay, hai hậu vệ được chọn lại là Văn Hậu và Văn Hoàn. 2 người họ cũng đều hay cả. Nói chung, đội tuyển chơi như thế là không thể chê trách. Nếu ông Park làm lâu dài, tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ tiến bộ".

Nói thêm về những dấu ấn của HLV Park Hang Seo trong ngày ra mắt ĐT Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải cho biết điểm vượt trội nhất của các tuyển thủ Việt Nam ở trận hòa Afghanistan là họ đã biết cách di chuyển hợp lý hơn. Ngoài ra, ông Hải cũng đánh giá cao sự tiến bộ sức bền của ĐT Việt Nam, khi họ vừa phải thi đấu ở V-League lại đối đầu đối thủ giàu về thể lực.

Thanh Long (TTVN)

Tổng hợp: Việt Nam 0-0 Afghanistan (Vòng loại Asian Cup 2019)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X