Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải không lo việc ĐT Việt Nam khó đá trước Jordan

Thứ Hai 05/03/2018 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước việc ĐT Việt Nam chỉ có ít ngày chuẩn bị cho chuyến làm khách tại Jordan, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng đây không phải vấn đề quá lớn.

HLV Le Thuy Hai khong lo viec DT Viet Nam kho da truoc Jordan hinh anh
HLV Lê Thụy Hải đánh giá việc có ít ngày hội quân không phải vấn đề với U23 Việt Nam

Vào ngày 27/3 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng tại vòng loại Asian Cup 2019 gặp đối thủ Jordan trên sân khách. Với việc vòng 3 giải V-League 2018 phải tới ngày 22/3 mới kết thúc, điều này đồng nghĩa với việc đoàn quân áo đỏ chỉ có hơn 4 ngày để chuẩn bị cho trận đấu tới.

Điều này đã khiến không ít người cảm thấy lo ngại cho sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo khi họ có quá ít ngày để chuẩn bị. Tuy nhiên theo kinh nghiệm cầm quân của HLV Lê Thụy Hải, vị này cho rằng việc chỉ có ít ngày tập trung như vậy không phải là vấn đề quá đáng ngại.

Chia sẻ với báo giới, ông Hải "lơ" nói: "Cũng không có gì bất hợp lý, vì các cầu thủ được gọi tập trung có lẽ toàn đá ở V.League cả. Tôi nghĩ chẳng vấn đề khi họ đang ở trạng thái thi đấu tốt nhất".

Cũng theo các nguồn tin, ở trận đấu này, thầy Park sẽ tạo cơ hội để các cầu thủ trẻ có thể ra sân chơi bóng. Với việc ĐT Việt Nam đã chính thức giành vé tham dự VCK Asian Cup, đây sẽ là cơ hội để HLV Park Hang Seo 'thử lửa' các tài năng trẻ nhằm chuẩn bị cho Asiad 2018 tại Indonesia vào tháng 8 tới.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X