Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải không đánh giá cao sức mạnh của HAGL ở V-League 2018

Thứ Sáu 02/03/2018 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải nhận định CLB HAGL không nhỉnh hơn các đội bóng khác ở V-League 2018.


Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa, giải VĐQG V-League 2018 sẽ chính thức khởi tranh với 5 cặp đấu trên các sân cỏ cả nước. Là đội bóng sở hữu nhiều ngôi sao U23 Việt Nam vừa tạo nên kỳ tích ở sân chơi châu lục, CLB HAGL được kỳ vọng sẽ tạo nên cú đột phá để có mặt ở tốp đầu các CLB V-League. Tuy nhiên, dưới con mắt trong nghề của mình, cựu GĐKT Bình Dương, ông Lê Thụy Hải không đánh giá cao sức mạnh của thầy trò Dương Minh Ninh.

HLV Le Thuy Hai khong danh gia cao suc manh cua HAGL o V-League 2018 hinh anh
HLV Lê Thụy Hải không đánh giá cao sức mạnh của HAGL

Ông Hải "lơ" tâm sự trên báo Vietnamnet: "Trước tiên phải nói HAGL có nhiều cầu thủ U23 Việt Nam thật, nhưng họ đều chỉ quen chơi phòng ngự dưới thời HLV Park Hang Seo. Còn nếu chơi tấn công như những mùa giải trước, thì đã thấy rõ kết quả như thế nào rồi.

Đội nào đá với HAGL cũng chơi quyết liệt và quyết tâm thắng. Đó là khó khăn lớn. Các cầu thủ trẻ HAGL cũng chưa tinh quái như các đội bóng khác, vì thế dễ chấn thương hay ăn thẻ. Các mùa sau thế nào tôi chưa nói, nhưng năm nay HAGL có HLV tốt, Giám đốc kỹ thuật người nước ngoài, lực lượng trẻ đang cho thấy sự trưởng thành hơn sẽ là ẩn số tại V-League 2018, còn nói vô địch thì khó đấy”.

Dẫu vậy, vị cựu danh thủ Đường sắt Việt Nam vẫn tin rằng HAGL với lứa cầu thủ trẻ chất lượng cùng sự giúp sức của vị chuyên gia người Hàn Quốc sẽ thi đấu khởi sắc ở mùa giải mới, qua đó là tấm gương để các CLB khác học tập.

Mùa giải mới sẽ bắt đầu từ ngày 10/3 tới. Ở vòng 1, đội bóng phố núi sẽ được thi đấu trên sân nhà gặp Becamex Bình Dương. Đó không phải đối thủ quá mạnh và HAGL đủ sức giành trọn vẹn 3 điểm.

HLV Le Thuy Hai khong danh gia cao suc manh cua HAGL o V-League 2018 hinh anh 2
Lịch thi đấu 5 vòng đầu tiên V-League 2018.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X