Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra cầu thủ hay nhất trận U23 Việt Nam 1-1 Uzbekistan

Thứ Ba 07/08/2018 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi chứng kiến trận đấu giữa Việt Nam và Uzbekistan, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đã có những nhận xét của mình về cuộc đọ sức này.

HLV Lê Thụy Hải khen ngợi Đức Huy sau trận hòa của U23 Việt Nam

Tối ngày 7/8, ĐT U23 Việt Nam có trận đấu cuối cùng tại giải giao hữu U23 quốc tế cúp Vinaphone 2018 gặp đối thủ duyên nợ Uzbekistan.

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Việt Nam đã nhập cuộc rất tự tin và liên tục uy hiếp khung thành đối phương trong những phút đầu trận. Tuy nhiên ở trận này, ĐT U23 Uzbekistan cũng thi đấu khá bản lĩnh để lần lượt bẻ gãy các đợt lên bóng của đoàn quân áo đỏ.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, đội khách bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 65 của trận đấu. Rất may Phan Văn Đức vẫn kịp tỏa sáng để giúp U23 Việt Nam có kết quả hòa 1-1 chung cuộc.

HLV Lê Thụy Hải khen ngợi Đức Huysau trận U23 Việt Nam hình ảnh
Đức Huy được HLV Lê Thụy Hải khen ngợi ở trận U23 Việt Nam 1-1 U23 Uzbekistan

Chứng kiến trận hòa căng thẳng này, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải nói với Tri thức trẻ: "Đội hình ra sân của chúng ta là rất tốt rồi nhưng cũng không hơn được bạn. Chứng tỏ đây mới là thuốc thử liều cao của ông Park. Hôm nay về mặt khí hậu họ đã quen rồi. Thứ 2, họ chơi bằng sức mạnh, cố gắng áp sát nhanh, dùng sức để vượt lên làm chúng ta bị khủng hoảng. Thấy rất rõ.

Họ cũng rất thận trọng, bố trí đội hình lùi sâu, khi chúng ta có bóng là họ phòng ngự chứ không lỏng lẻo. Hoạt động của chúng ta thực ra không kém nhưng cơ hội chưa có, có thì chưa giải quyết được vấn đề”.

Tin mới nhất về chấn thương của Quang Hải
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã cung cấp những thông tin ban đầu về chấn thương của tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong trận đấu giữa...
HLV U23 Uzbekistan nói gì sau trận hòa trước U23 Việt Nam?
Chia sẻ sau trận đấu, HLV U23 Uzbekistan, Nuraliev Dilshod đã lên tiếng cho rằng các học trò của mình đánh rơi chiến thắng vì sự chủ quan ở những phút cuối...
Vô địch giải giao hữu, HLV Park Hang Seo lo ĐT Olympic Việt Nam chủ quan
Giành ngôi vô địch giải giao hữu tứ hùng, HLV Park Hang Seo vẫn lo lắng khi gửi lời nhắc rằng ĐT Olympic Việt Nam có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng ASIAD...
Những điều rút ra sau trận U23 Việt Nam 1-1 U23 Uzbekistan
Trước một đối thủ có thể hình, thể lực và chịu khó di chuyển, U23 Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn trước Uzbekistan. Và dưới đây là những điểm nhấn rút ra...
CHÍNH THỨC: HLV Park Hang Seo loại Văn Lâm khỏi danh sách chính thức Olympic Việt Nam
Trước trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách chính thức Olympic Việt Nam với sự vắng mặt của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Ông Hải ‘lơ’ cũng tỏ ra ấn tượng với Đức Huy, người đã có pha chuyền bóng mẫu mực để Phan Văn Đức lập công.

“Đức Huy là cầu thủ đá được ở nhiều vị trí, hậu vệ biên, tiền vệ phòng ngự mà vẫn có thể chuyền bóng tốt. Hôm nay cậu ấy chuyền rất hay. Đó là lợi thế của một cầu thủ năng động, toàn diện. Đó là vị trí quan trọng vì chỉ đi có 20 người thôi. Vị trí nào vắng thì phải có người lấp vào. Đức Huy là một trong những người có khả năng ấy. Em ấy rất xứng đáng di ASIAD", ông Hải nói.

Nhà cầm quân kỳ cựu này cũng cho rằng trận này U23 Việt Nam cũng không quyết thắng, bằng chứng là HLV Park Hang Seo liên tục thay người để thử nghiệm cầu thủ. Bên cạnh đó, vị này cũng nhận xét khả năng phòng ngự, các tiền đạo không thực sự nhanh và đặc biệt là thể lực các cầu thủ cũng không tốt.

Ông Hải ‘lơ’ cũng tỏ ra lo ngại về khả năng áp đặt trận đấu U23 Việt Nam sau trận đấu với đối thủ ngang cơ như Palestine. Vị cựu giám đốc kỹ thuật CLB Bình Dương vì vậy cũng cho rằng thầy trò Park Hang Seo vượt qua được vòng bảng  ở ASIAD sắp tới cũng đã là rất tốt.

Highlight U23 Việt Nam 1-1 U23 Uzbekistan

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X