Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải kêu gọi U23 Việt Nam trở lại mặt đất

Thứ Tư 07/02/2018 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng đã đến lúc các cầu thủ U23 Việt Nam trở lại với yếu tố chuyên môn thay vì tiếp tục hưởng dư âm của thành công.

 
Như Bongda24h.vn đưa tin từ ngày về nước (28/1), tập thể U23 Việt Nam liên tục được vinh danh ở các địa phương, cũng như xuất hiện liên tục trước giới truyền thông. Không những thế, sự nổi tiếng cũng mang đến cho các cầu thủ cả những phiền toái không cần thiết, khi đời tư bị soi mói quá mức.
 
U23 Viet Nam duoc khuyen nen tinh tao doi mat voi nhung thach thuc tiep theo.
U23 Việt Nam được khuyên nên tỉnh táo đối mặt với những thách thức tiếp theo.

Đến ngày 10/3, V-League 2018 sẽ trở lại và nhiều cầu thủ trẻ vẫn nằm trong diện có nguy cơ không được ra sân đá chính. Với tư cách người đi trước, HLV Lê Thụy Hải khuyên các cầu thủ sớm lấy lại sự cân bằng để tập trung tốt hơn cho sự nghiệp.
 
HLV Lê Thụy Hải cho biết: "Tôi chỉ nghĩ U23 Việt Nam dành vài ngày mừng công thôi nhưng đến giờ vẫn chưa kết thúc. Các cầu thủ nhìn thì vui vẻ nhưng thực ra họ cũng mệt lắm rồi. Họ còn phải nghỉ ngơi với gia đình, bạn bè rồi trở lại tập luyện, chứ kéo dài như thế này cũng không ổn".
 
"Tôi nghĩ các cầu thủ trẻ không được coi mình là ngôi sao, như vậy rất nguy hiểm. Họ cần trở về câu lạc bộ, tập trung cho tập luyện mới trở lại mặt đất được. Việc cân bằng cuộc sống vào thời điểm này không dễ khi vẫn còn chia tiền thưởng, rồi lịch giao lưu nữa. Điều quan trọng nhất U23 Việt Nam cần nhận thức được là thể hiện sự chuyên nghiệp". 
 
Vị chiến lược gia người Hà Đông cũng cảnh báo về thực tế khó khăn mà các cầu thủ trẻ phải đối mặt: "Chúng ta có nhiều tấm gương rồi, giờ là lúc các huấn luyện viên cần nhắc nhở các em tập luyện chăm chỉ, tập trung tối đa bởi V-League vẫn có sự cạnh tranh cao, chưa kể là tập trung cho đội tuyển quốc gia cũng như Olympic, không có nhiều thời gian đâu".

Nhà vô địch AFF Cup khuyên U23 Việt Nam học cách vượt qua cám dỗ
Mới đây, tới lượt cựu danh thủ, HLV Phan Văn Tài Em lên tiếng cảnh báo các cầu thủ U23 Việt Nam không được quên nhiệm vụ chính của mình sau thành công ở sân...
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X