Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải: "Kết quả bốc thăm này là điều may mắn với Việt Nam"

Thứ Tư 17/07/2019 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới sau khi biết kết quả bốc thăm chia bảng Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Lê Thụy Hải đánh giá đây là bảng đấu mang tới nhiều thuận lợi cho ĐT Việt Nam.

 

Sau khi LĐBĐ châu Á công bố kết quả bốc thăm chia bảng Vòng loại World Cup 2022, vị HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải đã đánh giá đây là bảng đấu mang tới nhiều thuận lợi cho ĐT Việt Nam.

HLV Lê Thụy Hải Kết quả bốc thăm này là điều may mắn với Việt Na hình ảnh
HLV Lê Thụy Hải chia sẻ lạc quan về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam

Đánh giá về các đối thủ ở bảng G, vị cựu GĐKT Bình Dương chia sẻ trên báo Thể thao Văn Hóa: "UAE thì có lẽ là đối thủ dễ chịu nhất trong số các đội bóng Tây Á với đội tuyển Việt Nam và tôi nghĩ kết quả bốc thăm này là điều may mắn với chúng ta.

Chúng ta phải nói như thế vì trình độ các đội bóng ở bảng G này khá tương đồng. Tất nhiên, thi đấu vòng loại World Cup là nhiệm vụ rất khó khăn chứ không phải dễ với đội tuyển Việt Nam, đây là vấn đề chúng ta cần phải hiểu.

Tôi vẫn đánh giá UAE và Thái Lan nhỉnh hơn đội tuyển Việt Nam, vòng loại World Cup lại còn đá với thể thức thi đấu lượt đi, lượt về nữa. Vì thế, đá với những đối thủ quen thuộc và trình độ tương đồng với đội tuyển Việt Nam thì vẫn thuận lợi hơn".

Ông Hải "lơ" cũng gửi lời động viên tới ĐT Việt Nam khi cho rằng các cầu thủ không cần phải e ngại bất cứ đối thủ nào ở giải đấu tới.

Vị này nói thêm: "Đá với những đội bóng có trình độ tương đồng như mình thì đội tuyển Việt Nam dưới sự huấn luyện của ông Park Hang Seo không có gì phải sợ. Thôi thì chúng ta cứ tin và hy vọng như vậy và mong muốn đội tuyển Việt Nam sẽ gặp may mắn. 

Nói thật lòng vào đến vòng loại cuối cùng của World Cup là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn đấy và nếu lọt được vào đấy thì quá tuyệt vời, còn gì hơn nữa".

Các chuyên gia quốc tế nói gì về cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của ĐT Việt Nam?
Chứng kiến việc ĐT Việt Nam rơi vào bảng đấu khó có sự góp mặt của UAE, Thái Lan, Malaysia và Indonesia, các chuyên gia đã đưa ra quan điểm của mình về chuyện...
Vòng loại World Cup 2022: Người UAE nói gì khi cùng bảng với Việt Nam, Thái Lan?
Chia sẻ với giới truyền thông, thành viên của Liên đoàn Bóng đá UAE tỏ ra lạc quan về cơ hội đi tiếp ở bảng đấu có sự góp mặt của Việt Nam, Thái Lan.
Kiatisak xem thường sức mạnh của ĐT Việt Nam
Sau khi biết được kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022, người Thái đang rất mừng khi cùng bảng với ĐT Việt Nam và UAE. Và HLV Kiatisak đã có những chia sẻ...
Rơi vào bảng đấu khó, kịch bản nào để ĐT Việt Nam đi tiếp?
Với việc rơi vào bảng đấu được xem là tử thần ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, cơ hội để ĐT Việt Nam đi tiếp là không nhiều. Và đâu là kịch bản để thầy trò...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X