Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải hoài nghi về chuyến tập huấn Hàn Quốc của ĐT Việt Nam

Thứ Hai 15/10/2018 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Lê Thụy Hải tỏ ra hoài nghi về sự hiệu quả của chuyến tập huấn Hàn Quốc sắp tới để chuẩn bị cho AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam.

HLV Lê Thụy Hải hoài nghi về chuyến tập huấn Hàn Quốc của ĐT Việt Nam

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam dưới sự sắp xếp của VFF và HLV Park Hang Seo sẽ có chuyến tập huấn kéo dài hai tuần tại Hàn Quốc vào cuối tháng này.

Đây được đánh giá là quãng thời gian cần thiết để ĐT Việt Nam hoàn thiện chiến thuật và lắp ráp bộ khung lực lượng để sẵn sàng bước vào AFF Cup 2018.

HLV Lê Thuỵ Hải hoài nghi về chuyến tập huấn Hàn Quốc của ĐT Việt hình ảnh
ĐT Việt Nam sẽ sang Hàn Quốc tập huấn vào ngày mai 16/10

Trong chuyến tập huấn dài ngày này, thầy trò Park Hang Seo sẽ lần lượt đối đầu với các ‘quân xanh’ đã được xác định là 2 CLB đang thi đấu tại K-League là Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) và 1 đội bóng thuộc giải K-League 2 là Seoul E Land FC (ngày 29/10). Tuy nhiên theo đánh giá của HLV Lê Thụy Hải, ông không trông đợi nhiều ở kết quả của 3 trận giao hữu tới đây với các quân xanh Hàn Quốc.

Nhà cầm quân 72 tuổi này nhận xét với báo giới: "Các đội bóng của Hàn Quốc nghe thì mạnh đấy nhưng họ có cử đội hình 1 ra đá với chúng ta hay không?

Thường thì những trận đấu giao hữu trong các chuyến tập huấn như đội tuyển Việt Nam chỉ có tính chất như đá tập, các cầu thủ không bị áp lực nhiều. Tốt nhất là đội tuyển Việt Nam có 1-2 trận giao hữu trên sân có khán giả như các đội bóng trong khu vực, tiếc là chúng ta không có sự chuẩn bị như vậy”.

Được biết mọi sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam đều được "khép kín", ngay cả 3 trận giao hữu với các đội bóng Hàn Quốc cũng sẽ diễn ra trong bí mật nhằm tránh để lộ những thông tin cho các đối thủ. Sự chuẩn bị nghiêm túc của ông Park đang được kỳ vọng sẽ giúp ĐT Việt Nam có được phong độ tốt nhất cho giải đấu khu vực sắp tới. 

Danh sach DT Viet Nam du AFF Cup 2018.
Danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018.
Báo châu Á lo ngại ĐT Việt Nam suy yếu vì mất Văn Thanh
Trong một bài viết mới đây, tờ Fox Sports Asia đã đặt ra những câu hỏi về việc ĐT Việt Nam sẽ thi đấu thế nào khi để mất hậu vệ Vũ Văn Thanh tại AFF Cup 2018?
Đối thủ thừa nhận đối đầu Việt Nam là thử thách khắc nghiệt tại AFF Cup 2018
Trong một phát biểu mới đây, HLV V.Sundramoorthy đã khẳng định trận gặp ĐT Việt Nam sẽ là thử thách khắc nghiệt với đội tuyển Lào tại AFF Cup 2018.
Sao hạng nhất Anh sẵn sàng về chinh chiến ở AFF Cup 2018
Theo giới truyền thông Indonesia, một cầu thủ đang chơi ở giải hạng nhất Anh đang tính tới việc sẵn sàng về nước để chinh phục AFF Cup 2018.
Sao Philippines không tin ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây, thủ thành Michael Falkesgaard của Philippines đã không đánh giá ĐT Việt Nam có khả năng chạy đua giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X