Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải: "Hãy cứ đặt niềm tin vào ĐT Việt Nam"

Thứ Hai 21/01/2019 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thắng lợi của ĐT Việt Nam trước Jordan, HLV Lê Thụy Hải hy vọng NHM sẽ luôn ủng hộ và đặt niềm tin vào đoàn quân áo đỏ.

HLV Lê Thụy Hải chia sẻ sau trận thắng của ĐT Việt Nam

May mắn vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã có một trận đấu cực hay ở vòng 1/8 khi đánh bại ĐT Jordan vốn vẫn thi đấu cực kỳ lỳ lợm và từng đánh bại nhà ĐKVĐ Úc.

Chiến thắng này của thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận được nhiều lời ngợi khen của giới chuyên môn và HLV Lê Thụy Hải cũng có những tâm sự về trận này.

HLV Lê Thụy Hải chia sẻ sau trận thắng của ĐT Việt Nam  hình ảnh
ĐT Việt Nam đang thi đấu cực kỳ ấn tượng tại VCK châu Á

"Có thể nói hôm nay là một trận đấu tuyệt vời, đem lại cảm xúc tự hào cho mọi người hâm mộ trong và ngoài nước, nhất là đối với những người làm bóng đá như chúng tôi. Đây đúng là một ước mơ, trận đấu hôm nay đã chứng tỏ đội tuyển Việt Nam xứng tầm trong châu lục tại mùa giải Asian Cup lần này", ông Hải 'lơ' trả lời phỏng vấn báo VietTimes .

Vị cựu HLV người Hà Đông nói thêm: "Chiến thắng này cho thấy chúng ta hoàn toàn ngang hàng với những đội đầu bảng. Có thể nói rằng bóng đá Việt Nam đã sang một trang mới, nhất là ở lứa cầu thủ này và đặc biệt không thể quên công lao của HLV Park Hang Seo.

Những phút đầu hiệp 2, các cầu thủ Việt Nam đã chơi ép sân và làm đối phương lúng túng. Chính vì sự lúng túng đã tạo cơ hội cho chúng ta có bàn gỡ hòa. Tưởng chừng thể lực Việt Nam yếu hơn Jordan nhưng thực tế chúng ta không hề kém cạnh".

HLV Lê Thụy Hải cũng hy vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ ĐT Việt Nam dù họ thành công hay thất bại ở chặng đường sắp tới.

"Chúng ta nên tự hào khi Việt Nam đã vào được đến đây. Mặc dù phía trước còn nhiều khó khăn, nhưng chúng ta hãy cứ hy vọng, cứ ước mơ đi. Bóng đá thì không biết trước được điều gì nên chúng ta cứ đặt niềm tin vào thầy trò HLV Park", cựu GĐKT Becamex Bình Dương nói.

Trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam gặp đội thắng ở cặp Nhật Bản/Saudi Arabia sẽ diễn ra vào ngày 24 tới.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng: Thật hạnh phúc khi ĐT Việt Nam giành được vé vào tứ kết
Là người giao trọng trách thực hiện cú sút quyết định, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn giúp ĐT Việt Nam đánh bại Jordan. Và cầu thủ Việt...
Xịt pen? Không, đó là cách Minh Vương tăng độ khó cho game!
Trong loạt đấu súng cân não với ĐT Jordan, tiền vệ Minh Vương sút trượt penalty và để lỡ cơ hội ấn định kết quả.
ẢNH: ĐT Việt Nam ăn mừng đầy cảm xúc sau khi hạ gục Jordan
Sau khi hạ Jordan trên loạt luân lưu, ĐT Việt Nam ăn mừng theo cách đầy bùng nổ khi trở thành đội đầu tiên lọt vào tứ kết Asian Cup 2019.
Cười đau ruột với màn quẩy lửa của Đặng Văn Lâm trong loạt đấu súng
Trong loạt đấu súng cân não với Jordan, thủ thành Đặng Văn Lâm liên tục làm trò trước khung thành để xao nhãng sự tập trung của đối thủ.
Chấm điểm ĐT Việt Nam: Công Phượng giành điểm số cao nhất
Tờ Fox Sports Asia đã chỉ ra 3 cầu thủ có điểm số cao nhất bên phía ĐT Việt Nam sau chiến thắng nghẹt thở trước Jordan.
ĐT Việt Nam được thưởng cực khủng sau thắng lợi trước Jordan
Ấn tượng với màn trình diễn quả cảm của thầy trò HLV Park Hang Seo trong suốt 120 thi đấu trước Jordan cũng như ở loạt đấu súng luân lưu 11m, một mạnh thường...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X