Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải: HAGL thua không phải do bầu Đức

Thứ Ba 17/04/2018 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, HLV Lê Thụy Hải khẳng định việc HAGL sa sút không bắt nguồn từ những tuyên bố sẵn sàng bỏ giải của bầu Đức trước đó.

Sau khởi đầu không tệ, CLB HAGL đang có dấu hiệu chững lại ở hai trận đấu tại V-League gần đây. Trong hai trận gần nhất, đội bóng của HLV Dương Minh Ninh đều trắng tay, để thủng lưới tới 8 bàn.

HLV Le Thuy Hai HAGL thua khong phai do bau Duc hinh anh
HLV Lê Thụy Hải cho rằng Bầu Đức không phải nguyên nhân khiến HAGL sa sút

Sau các trận thua này, đã có những ý kiến cho rằng, các cầu thủ HAGL bị dao động tâm lý sau những lời tuyên bố cứng rắn sẽ bỏ giải V-League nếu những điều phi lí còn tồn tại mà ở đây là việc ông Trần Anh Tú nắm nhiều chức vụ trong bóng đá.

Tuy nhiên dưới con mắt nhiều năm trong nghề của mình, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải khẳng định việc HAGL sa sút không bắt nguồn từ những phát biểu của bầu Đức.

Vị cựu GĐKT Bình Dương phát biểu: “Tôi cho rằng cầu thủ HAGL họ đều chuyên nghiệp, nên không bị phân tâm bởi những chuyện đó. Huống hồ bầu Đức chưa nói gì với đội bóng mà mới chỉ có ý kiến như vậy trên báo chí. HAGL không phải vừa đá vừa run đâu”.

Theo HLV giàu thành tích bậc nhất V-League, nguyên nhân khiến HAGL liên tiếp gặp thất bại bởi các cầu thủ quan trọng của đội bóng đều không có được phong độ tốt nhất. Ngoài ra, việc sử dụng nhiều đường chuyền dài, bóng bổng cũng khiến quân bầu Đức khó đá tại V-League.

Trước đó, chính nhà cầm quân này đã chê lối đá bóng dài của HAGL ở đầu mùa giải này. Ông Hải ‘lơ’ nói: "Như tôi đã nói, HAGL bây giờ mất chất rồi, chơi bóng dài, chỉ trông chờ vào những quả chuyền dài của Xuân Trường. Tôi nghĩ nhiều người họ còn chán xem HAGL thi đấu".

HLV Lê Thụy Hải cũng hy vọng BHL HAGL cần làm tốt công tác động viên tinh thần để các cầu thủ tự tin chơi bóng. Có như vậy, đội bóng phố Núi mới cải thiện được sự hiệu quả trong các trận đấu tại V-League.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X