Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải e ngại dàn sao nhập tịch của ĐT Malaysia

Thứ Năm 06/02/2020 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Lê Thụy Hải đã lên tiếng cảnh báo ĐT Việt Nam về sức mạnh của sao nhập tịch bên phía đối thủ Malaysia.

HLV Lê Thụy Hải e ngại dàn sao nhập tịch của ĐT Malaysia hình ảnh
HLV Lê Thụy Hải lo ngại cho ĐT Việt Nam khi ĐT Malaysia sử dụng nhiều ngoại binh.

Trước việc Malaysia ồ ạt nhập tịch ngoại binh để gọi lên thi đấu ở ĐTQG, HLV Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ trên Soha: "Nếu các đội ĐNÁ nhập tịch cầu thủ thì đa phần phải tốt hơn những con người hiện có. Vì thế cầu thủ họ đã chọn nhập tịch thì phải tốt. Mà nếu họ có chủ trương nhập tịch thì sẽ tốt hơn đội tuyển khác rất nhiều. Đó sẽ là thử thách cho cả ĐT Việt Nam.

Chúng ta mới có một Đặng Văn Lâm gốc Việt mà đã thấy cậu ấy tốt lắm rồi. Theo tôi thì vấn đề nhập tịch của ĐT Malaysia là trầm trọng đấy, rất đáng lo. Tất nhiên chúng ta đang ở cái thế tốt, có điều kiện phát triển. Nhưng chuyện đối thủ nhập tịch cũng là vấn đề nghiêm trọng, không đơn giản đâu."

Lo ngại của ông Hải 'lơ' là hoàn toàn có căn cứ khi LĐBĐ Malaysia vừa công bố hoàn tất thủ tục nhập tịch cho tiền vệ Liridon Krasniqi (gốc Kosovo) và đang trong quá trình nhập tịch cho 2 cái tên khác là: Guilherme De Paula (gốc Brazil), Lee Tuck (gốc Anh).

Nếu tính các trường hợp cầu thủ nhập tịch trước đó thì HLV Tan Cheng Hoe có thể sử dụng tối đa 7 'ngoại binh' trong đội hình. Bởi lẽ, trước Liridon Krasniqi, trong thành phần của ĐT Malaysia đã sở hữu 4 cầu thủ nhập tịch là: Mohamadou Sumareh (gốc Gambia), Matthew Davies, Brendan Gan (Australia), La'Vere Corbin-Ong (Anh).

Cuộc đọ sức giữa Malaysia và Việt Nam trên sân Bukit Jalil sẽ diễn ra vào ngày 31/3 tới. Lúc này ĐT Việt Nam đang tạm dẫn đầu trên BXH bảng G với 11 điểm trong khi đối thủ Malaysia ở vị trí thứ 2 với 9 điểm giành được sau 5 trận.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X