Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải dự đoán kết quả trận Việt Nam - Iraq

Thứ Ba 08/01/2019 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải tin vào một kết quả hòa trong cuộc chạm trán giữa hai đội tuyển Việt Nam vs Iraq tối 8/1.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Iraq 20h30 ngày 8/1 (Asian Cup 2019)
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Iraq bảng D Asian Cup 2019 lúc 20h30 tối ngày hôm nay 8/1.


HLV Lê Thụy Hải dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Iraq

Vào lúc 20h30 tối nay, trận đấu tại bảng D giữa hai đội tuyển Việt Nam vs Iraq sẽ diễn ra. Đây là một trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu có điểm để nuôi hy vọng vượt qua vòng đấu bảng.

HLV Lê Thụy Hải dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Iraq hình ảnh
HLV lão làng Lê Thụy Hải dự đoán ĐT Việt Nam sẽ cầm hòa Iraq

Bình luận về trận này, HLV Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ với Bongdanet.vn: "Iraq và Việt Nam có độ vênh nhất định nhưng đó không phải là khoảng cách quá xa để đội bạn có thể đè ngửa chúng ta ra mà đá.

Iraq có thể hình - thể lực hơn chúng ta, nhưng về sự đa dạng về các miếng đánh thì không nhiều. Họ sẽ sử dụng các bài bóng bổng và tận dụng các pha bóng chết xung quanh khu vực cấm địa của Việt Nam". 

Vị chuyên gia gốc Hà Đông, Hà Nội cũng tin rằng có hai yếu tố để tin vào một kết quả khả quan của Việt Nam trước Iraq. HLV Lê Thụy Hải nói tiếp: "Cự li đội hình Việt Nam rất ổn định và di chuyển bọc lót tốt trước những đội bóng không thiên về sự khéo léo, và chẳng vượt trội hẳn về tốc độ như Iraq.

Hơn nữa, Việt Nam từng đối đầu Iraq ở VCK U23 châu Á. Trận đấu đó giúp ích chúng ta nhiều về sự tự tin hiện giờ vì chúng ta đã vượt được qua họ.

Trận đấu tới, tôi nghĩ không dễ gì họ phá được lối chơi của Việt Nam, nhất là ở giai đoạn đầu giải đấu, cầu thủ Việt Nam đang có thể lực - thể trạng tốt nên đủ sức đeo bám".

Đánh giá về kết quả của trận đấu, ông Hải 'lơ' dự đoán: "Thắng Iraq thì tôi nghĩ rằng mình lạc quan quá. Nhưng tôi tin rằng, Việt Nam có thể chia điểm trước đội bóng mà tất cả đều đánh giá là mạnh hơn so với chúng ta. Tôi nhận định trận đấu có tỷ số 0-0 hoặc 1-1".

Trận Việt Nam vs Iraq sẽ diễn ra vào lúc 20h30 tối nay và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Nhận định Việt Nam vs Iraq, (20h30 ngày 8/1): Viết tiếp giấc mơ châu lục
Thầy trò Park Hang Seo sẽ có trận đấu ra quân tại Asian Cup 2019 gặp đối thủ Iraq vào lúc 20h30 tối nay. Và với đội hình hiện tại, họ có quyền nghĩ về một kết...
Quế Ngọc Hải: ĐT Việt Nam cần quên đi chức vô địch AFF
Đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ trước trận gặp Iraq, trận ra quân tại vòng bảng Asian Cup vào ngày mai (8/1)
HLV Iraq: ĐT Việt Nam thường chơi phòng ngự với 7 cầu thủ
Trong buổi họp báo trước trận đấu vào ngày mai, HLV Srecko Katanec chia sẻ trước trận gặp Việt Nam với một sự thận trọng lớn.
Chuyên gia dự đoán Việt Nam cầm hòa Iraq
Dù trận ra quân của thầy trò Park Hang Seo ngày mai (8/1) mới diễn ra, nhưng những dự đoán Việt Nam vs Iraq đã nhận được sự quan tâm lớn từ lúc này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X