Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải đồng tình với tình huống bị thổi 11m của HAGL

Thứ Hai 07/05/2018 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quan sát tình huống dẫn tới quả 11m ở trận Khánh Hòa vs HAGL, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng trọng tài Nguyễn Văn Kiên có lý do để cho đội chủ nhà Khánh Hòa được hưởng phạt đền.
HLV Le Thuy Hai noi ve qua 11m cua trong tai Nguyen Van Kien hinh anh
HLV Lê Thụy Hải cho rằng trọng tài Nguyễn Văn Kiên có lý do thổi penalty

Ở những phút cuối trận đấu giữa Khánh Hòa vs HAGL ở vòng 7 V-League 2018 diễn ra chiều tối ngày 6/5 vừa qua, trọng tài chính điều khiển trận đấu ông Nguyễn Văn Kiên đã tạo nên một quyết định gây tranh cãi khi cho đội chủ nhà được hưởng một quả phạt đền sau tình huống tiền đạo ngoại binh Zarour Chaher bị ngã trong vòng cấm HAGL.

Sau pha bóng này, trọng tài Kiên đã phải nhận không ít những lời chỉ trích từ phía HAGL cũng như từ dư luận, NHM. Tuy nhiên theo quan điểm của mình, HLV Lê Thụy Hải cho rằng việc trọng tài Nguyễn Văn Kiên thổi phạt đền HAGL là có lý do của mình.

“Trọng tài Nguyễn Văn Kiên là người đã bắt tại V-Leagkuem  cũng khá lâu rồi, hơn nữa, trong tình huống thổi phạt 11m đội HAGL, trọng tài đã theo rất sát diễn biến trận đấu trong khi chúng ta xem trận đấu qua truyền hình chỉ có một góc quay. Vì thế, trọng tài phải có lý khi quyết định thổi phạt 11m trong pha bóng đó, không thể có chuyện thổi bừa và ta phải chấp nhận”, ông Hải “lơ” nói với báo Thể thao văn hóa.

Bằng kinh nghiệm trong nghề của mình, ông Lê Thụy Hải cũng cho rằng ở bất cứ tình huống gây tranh cãi nào, người ta cũng cần phân tích nhiều góc độ xem đó là lỗi nhận định hay lý do nào khác. Vị cựu GĐKT Becamex Bình Dương cũng thừa nhận quyết định mà trọng tài đưa ra là yêu cầu bắt buộc mà người chơi phải chấp nhận.

Được biết trong những ngày tới, VPF sẽ xem xét  và ra quyết định về công tác trọng tài ở trận Khánh Hòa vs HAGL trên sân Nha Trang và sẽ có những xử phạt nghiêm khắc nếu trọng tài mắc lỗi. 

Highlight Khánh Hòa vs HAGL (vòng 7 V-League 2018)

Thanh Long (TTVN)

Trưởng ban trọng tài V-League lên tiếng khi bầu Đức đòi đuổi trọng tài Nguyễn Văn Kiên
Trước việc bầu Đức đòi đuổi trọng tài Nguyễn Văn Kiên sau tình huống thổi phạt penalty gây tranh cãi ở trận Khánh Hòa vs HAGL, mới đây trưởng ban trọng tài...

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X