Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải đánh giá thế nào về trận Việt Nam - Yemen?

Thứ Hai 14/01/2019 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp của thầy trò Park Hang Seo gặp đối thủ Yemen, HLV Lê Thụy Hải đã đưa ra những nhận xét của mình.

 

HLV Lê Thụy Hải nhận định về trận Việt Nam - Yemen

Sau hai thất bại liên tiếp trước hai 'ông lớn' Tây Á Iran, Iraq, lúc này ĐT Việt Nam chỉ còn hy vọng đi tiếp với tư cách 4/6 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất.

Điều này sẽ xảy ra nếu Việt Nam đánh bại Yemen với một cách biệt đậm. Trước trận đấu này, HLV Lê Thụy Hải đã đưa ra những nhận xét của mình với giới truyền thông.

HLV Le Thuy Hai tung che loi choi bong dai cua HLV Miura cach day khong lau
HLV Lê Thụy Hải đánh giá ĐT Việt Nam cao hơn Yemen 

“Yemen có kỹ thuật không thể bằng cầu thủ Việt Nam. Tính chiến thuật và tập thể chưa bằng Việt Nam nhưng họ hơn chúng ta về thể lực. Đây là nỗi lo của tuyển Việt Nam, vì không có được sự sung mãn hơn đối thủ nên cũng đáng ngại.

Chúng ta có tinh thần thi đấu, quyết tâm cao hơn đối thủ. Một điều quan trọng là tuyển Việt Nam còn cơ hội đi tiếp, Yemen đã cạn cơ hội. Thế nên, tôi tin trận đấu diễn ra cởi mở. Nếu tuyển Việt Nam giữ được cái đầu lạnh thì giành được chiến thắng", ông Hải 'lơ' nhận định.

Đưa ra dự đoán về cách bài binh, bố trận của ông Park ở trận này, HLV Lê Thụy Hải khẳng định đoàn quân áo đỏ sẽ tiếp tục chơi bóng với tinh thần như hai trận đấu trước, song lấy tấn công làm trọng.

Vị cựu GĐKT Becamex Bình Dương chia sẻ thêm: “HLV Park muốn thay đổi cũng không được, vì lối chơi ăn vào tất cả cầu thủ rồi. Chúng ta muốn thay đổi cũng không kịp nữa đâu.

Theo tôi, hàng tiền vệ cần lùi về ít thôi. Chúng ta không nên co cụm phòng ngự nữa. Các cầu thủ trên hàng công cần luôn sẵn sàng xâm nhập hàng thủ đối phương. Tôi nghĩ chỉ làm được thế thôi, còn HLV Park không thể lấy tấn công làm phòng ngự được”.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen sẽ diễn ra lúc 23h00 tối 16/1 tới. 

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

4 tuyển thủ Việt Nam bị kiểm tra doping tại Asian Cup 2019
Ngay sau trận gặp Iran hôm 12/1 vừa qua, hai cầu thủ của ĐT Việt Nam đã được yêu cầu kiểm tra doping, nâng tổng số cầu thủ của ĐT Việt Nam bị kiểm tra tại giải...
Bại tướng của U23 Việt Nam thiết lập kỷ lục ở Asian Cup 2019
Với cú poker bàn thắng vào lưới ĐT Triều Tiên, tiền đạo trẻ Almoez Ali người Qatar đã thiết lập một kỷ lục mới ở sân chơi Asian Cup 2019.
ĐT Việt Nam có thể mất thêm một trụ cột ở trận gặp Yemen
Sau Duy Mạnh, tiền vệ đang thi đấu ở hàng thủ, Nguyễn Trọng Hoàng rất khó thể sẽ không tham dự trận gặp Yemen tới đây vì vấn đề sức khỏe.
ĐT Việt Nam sẽ gặp đội bóng nào nếu vượt qua vòng bảng Asian Cup?
Dù chưa thể khẳng định ĐT Việt Nam sẽ đi tiếp hay không, nhưng nếu vượt qua vòng bảng, chúng ta có thể đụng đối thủ nào?
Messi Iran chia sẻ điều bất ngờ về ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019
Trong một phát biểu mới đây, chân sút Sardar Azmoun của ĐT Iran đã khẳng định chuyện ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam là điều không hề dễ dàng.
Kịch bản trong mơ giúp Việt Nam giành quyền đi tiếp ở Asian Cup 2019
Cửa đi tiếp của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 vẫn rất sáng nếu chúng ta giành chiến thắng ở lượt đấu cuối. Vậy đâu sẽ là kịch bản thuận lợi nhất giúp Việt...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X