Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải: “Chúng ta đang có một thế hệ cầu thủ giỏi, có thể nói là thế hệ vàng.”

Thứ Hai 10/06/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ĐT Việt Nam giành được ngôi vị Á quân tại giải King’s Cup 2019, HLV Lê Thụy Hải đã có những lời nhận xét “có cánh” cho màn thể hiện của đoàn quân HLV Park Hang-seo tại giải đấu này.

“Chúng ta đang có một thế hệ cầu thủ giỏi, có thể nói là thế hệ vàng.”

Giải King’s Cup 2019 cuối cùng cũng đã chính thức khép lại vào tối 8/6 và ĐT Việt Nam đã giành được ngôi vị Á quân của giải đấu này sau thất bại 4-5 trên chấm luân lưu với ĐT Curacao. Dù thiếu một chút nữa thôi là những chiến binh áo đỏ có thể giành được chức vô địch thế nhưng dù sao ĐT Việt Nam đã thi đấu rất tốt và nhận được nhiều lời khen của giới chuyên môn.

Nhà cầm quân kỳ cự Lê Thụy Hải đã chia sẻ với Soha: “Xem trận đấu thật sự thích, chúng ta dám chơi trước một đội bóng đẳng cấp hơn về nhiều mặt. Chúng ta thua nhưng vẫn đá tốt, đá để có được bàn gỡ trước Curacao. Đó là giá trị tích cực. Tôi từng là cầu thủ, HLV nên xem rất thích màn trình diễn của các em.

Chúng ta có thể nói may mắn khi đá với Curacao, một đội bóng mạnh để học thêm nhiều thứ. Đúng như HLV Park Hang-seo mong muốn là các cầu thủ thể hiện được mình, còn thua vì đội bạn đẳng cấp hơn. Nhưng trận đấu này chỉ ở giải giao hữu nên không cần quá đặt nặng tính ăn thua.

 HLV Lê Thụy Hải Chúng ta đang có một thế hệ cầu thủ giỏi hình ảnh
 HLV Lê Thụy Hải: “Chúng ta đang có một thế hệ cầu thủ giỏi, có thể nói là thế hệ vàng.”

Sự khác biệt có thể thấy là chúng ta có những pha ban bật đẳng cấp của Văn Toàn - Công Phượng nhưng không ăn được. Nguyên nhân là đội bạn có những cầu thủ giỏi, họ biết cách ngăn chặn mà không cần phải đá xấu.

Chúng ta đang có một thế hệ cầu thủ giỏi, có thể nói là thế hệ vàng. Rất đáng để chờ đợi làm nên những điều tốt đẹp trong tương lai. Hy vọng rằng các em sẽ tiếp tục phát triển để mang về những thành công cho bóng đá Việt Nam, vì không phải lúc nào cũng có một lứa cầu thủ giỏi như hiện tại.”

Giải King’s Cup năm nay được coi là khá thành công với ĐT Việt Nam khi mà chúng ta đã khiến cho người Thái phải “ôm hận” ngay trên chính sân nhà của họ. Đối với người Việt thì việc thắng Thái Lan cũng chính là thắng luôn trận “chung kết” rồi. Sau giải đấu này, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ có mục tiêu to lớn hơn đó chính là vòng loại World Cup 2022 tới.

Báo Hàn ngợi khen ĐT Việt Nam sau trận chung kết Kings Cup 2019
Chứng kiến ĐT Việt Nam thi đấu ấn tượng trong trận chung kết Kings Cup 2019, truyền thông Hàn Quốc đã dành lời khen cho thầy trò Park Hang Seo.
Truyền thông Thái Lan nói gì về ĐT Việt Nam sau thất bại ở Kings Cup 2019?
Chứng kiến thất bại đầy tiếc nuối của ĐT Việt Nam trước Curacao tại Kings Cup 2019, giới truyền thông Thái Lan đã có những lời động viên tới đoàn quân áo đỏ.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X