Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải đánh giá cao lứa cầu thủ U23 của Hà Nội hơn HAGL

Thứ Hai 12/03/2018 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Lê Thụy Hải tin rằng các cầu thủ trẻ của Hà Nội đang có sự tự tin cùng phong độ thi đấu ổn định hơn các đồng nghiệp HAGL.


Có thể nói các tuyển thủ U23 Việt Nam đã thi đấu không thực sự ấn tượng tại vòng 1 V-League 2018. Trong số 12 gương mặt được tung ra sân ở các trận đấu vừa qua, chỉ có 4 tuyển thủ U23 đang chơi bóng cho CLB Hà Nội là Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng và Đức Huy được hưởng niềm vui chiến thắng. 

HLV Le Thuy Hai danh gia cao lua cau thu U23 cua Ha Noi hon HAGL hinh anh

HLV Lê Thụy Hải đánh giá cao lứa cầu thủ U23 của Hà Nội hơn HAGL

Trong khi đó lứa Công Phượng, Xuân Trường,... ở HAGL chỉ có được 1 điểm trước đối thủ không quá mạnh là Bình Dương trên sân nhà Pleiku. Màn thi đấu có phần bế tắc của đội bóng phố núi là nguyên nhân khiến nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải tin rằng các ngôi sao U23 Việt Nam đang đá cho Hà Nội FC để lại ấn tượng nhiều hơn so với các đồng đội ở HAGL.

HLV Lê Thụy Hải phân tích trên Trí thức trẻ: "Theo tôi thì HAGL giờ đã mất đi lối đá nhỏ nhuyễn. Họ đá dài nhiều và không áp đặt được lối chơi. Vấn đề của HAGL là họ vẫn ở trình độ U23. Muốn "ăn" được đội khác thì phải áp đặt. Nhưng lối chơi của HAGL thì không phải áp đặt dù họ có cầu thủ ngoại chứ không phải không.

Nếu nói áp đặt thì Hà Nội đá tốt. Các em U23 của Hà Nội về V-League đá tốt hơn HAGL vì quanh các em là những cầu thủ kinh nghiệm. Tôi thấy nếu chơi như trên U23 Việt Nam thì không vô địch được. Nguyên đội U23 Việt Nam đá V-League thì cũng không vô địch được. Có thể nhiều người không hài lòng nhưng nó là sự thật".

Ông Hải "lơ" cũng đánh giá cách đá của U23 Việt Nam khác với các đội bóng ở V-League. Do đó việc các cầu thủ trẻ thi đấu không ăn nhập cũng là điều có thể lý giải được. Nhà cầm quân kỳ cựu này cũng đưa ra lời khuyên các cầu thủ trẻ cần tích lũy thêm kỹ thuật, thể lực cũng như khả năng qua người thì mới có cơ hội thi đấu tốt tại sân chơi V-League.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Sau vòng 1 V-League 2018: Hiệu ứng U23 và giải đấu không ông lớn
Không tính hai trận đấu hoãn do Thanh Hóa và SLNA phải đá AFC Cup thì có thể nói vòng đấu mở màn V-League 2018 đã diễn ra tương đối tốt đẹp. Điều này có được...
Lịch thi đấu bóng đá vòng 2 V League 2018
Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2018 - Cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá Việt Nam, xem lịch bóng đá Việt Nam hôm nay trên trang bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X