Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải: "Công Phượng phải đá SEA Games thôi"

Thứ Hai 18/03/2019 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một nhận xét mới đây, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng HLV Park Hang Seo cần triệu tập tiền đạo Công Phượng cho SEA Games 30.

Công Phượng phải thi đấu ở SEA Games 30

Mới đây, ban tổ chức nước chủ nhà Philippines vừa gửi thông báo mới đến các quốc gia thành viên về sự điều chỉnh luật thi đấu tại môn bóng đá nam SEA Games 2019.

Theo đó, mỗi đội bóng tham dự môn bóng đá nam sẽ được đăng ký hai cầu thủ quá tuổi, tức là đội hình U22+2. Điều này mở ra cơ hội cho những cầu thủ ngoài lứa tuổi U nhưng vẫn đang có phong độ thi đấu cao như tiền đạo Công Phượng hay thủ môn Văn Lâm thi đấu.

Công Phượng phải thi đấu ở SEA Games 30 hình ảnh
HLV Lê Thụy Hải cho rằng HLV Park Hang Seo phải sử dụng Công Phượng ở SEA Games 30

Nói về vấn đề này, HLV Lê Thụy Hải cho rằng nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ không thể không gọi tiền đạo Công Phượng trong bối cảnh đội U22 không có nhiều lựa chọn lý tưởng trên hàng công.

"Nếu được bổ sung 2 cầu thủ hơn tuổi thì theo tôi, HLV Park Hang-seo vẫn cần một người cho vị trí cao nhất. Anh Đức thì dần đi vào dĩ vãng do lớn tuổi rồi. Có lẽ HLV Park Hang-seo vẫn phải gọi Công Phượng thôi", ông Hải 'lơ' nói.

Bên cạnh đó, vị cựu GĐKT CLB Bình Dương cũng cho rằng thầy Park cần bổ sung thêm một trung vệ. Hiện tại trong tay HLV Park Hang Seo đã có Đình Trọng nhưng để an toàn hơn thì vẫn cần bổ sung nhân tố lớn tuổi có thể là Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng hay Duy Mạnh cho hàng thủ.

Mặc dù vậy sẽ là không dễ để HLV Park Hang Seo có được sự phục vụ của Công Phượng tại SEA Games 29 khi mà kỳ đại hội khu vực này không thuộc lịch thi đấu trong hệ thống của FIFA. Vì thế, U22 Việt Nam muốn sử dụng Công Phượng tại SEA Games 30 thì sẽ phải xin phép CLB Incheon United.

CĐV Thái Lan ấn tượng màn trình diễn của Công Phượng tại Hàn Quốc
Chứng kiến màn trình diễn của Công Phượng tại vòng 3 K-League 2019, CĐV Thái Lan đánh giá cao và gửi lời động viên tới tiền đạo xứ Nghệ.
Báo Hàn Quốc khen đường kiến tạo suýt thành bàn của Công Phượng
Pha bóng tạo cơ hội đối mặt cho đồng đội của Công Phượng là dấu ấn chuyên môn đầu tiên mà tiền đạo này thể hiện kể từ ngày đến K.League 2019.
Công Phượng có thêm đối thủ cạnh tranh suất ra sân tại Incheon Utd
CLB Incheon Utd mới đây đã bổ sung thêm một gương mặt trên hàng tấn công. Điều này cũng đe dọa tới cơ hội ra sân của Công Phượng.
Thầy Park tiết lộ lời động viên đặc biệt cho Công Phượng khi sang Incheon
HLV Park Hang Seo mới đây đã có những chia sẻ về chuyện đã có những lời động viên đặc biệt cho Công Phượng khi anh sang Incheon thi đấu.
Văn Lâm động viên Công Phượng sau màn ra mắt 1 phút ở Hàn Quốc
Thủ thành Đặng Văn Lâm mới đây đã gửi lời động viên tới người đàn em của mình sau màn ra mắt 1 phút ở Hàn Quốc.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X