Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải bất ngờ về dẫn dắt Thanh Hóa

Thứ Tư 20/01/2016 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cuối cùng thì những lời đồn đoán đã thành hiện thực khi HLV Lê Thụy Hải đã chính thức quay về Thanh Hóa để làm việc với ban lãnh đạo đội bóng. Nếu không có gì thay đổi, ông sẽ là người chèo lái FLC Thanh Hóa chinh chiến tại V-League 2016.

HLV Le Thuy Hai bat ngo ve dan dat Thanh Hoa hinh anh goc
Lê Thụy Hải về Thanh Hóa


Lê Thụy Hải chính là một trong những HLV kỳ cựu nhất vẫn còn tiếp tục sự nghiệp huấn luyện của làng bóng đá Việt Nam. Sẽ bước sang tuổi 70 trong năm 2016 nhưng ông vẫn chưa hề muốn giải nghệ, dù cho nhiều lần trong những năm qua ông đã ấp ủ nguyện vọng này. Dẫu vậy thì FLC Thanh Hóa, đội bóng đang thực sự muốn vươn lên trở thành một đại gia sánh ngang với Becamex Bình Dương hay Hà Nội T&T, đã quyết định nhờ cậy vào kinh nghiệm của nhà cầm quân gốc Hà Tây cũ. Bằng việc ký hợp đồng với ông Hải “lơ”, đội bóng xứ Thanh đã thực sự tạo ra thách thức đối với các đội bóng có tham vọng vô địch V-League 2016.

Những tưởng Thanh Hóa sẽ tiếp tục trung thành với “gà nhà” Hoàng Thanh Tùng, một HLV tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã giúp đội bóng vùng Đông Bắc Bộ cán đích ở vị trí thứ 3 mùa giải trước. Dẫu vậy thì kinh nghiệm đấu đường trường vẫn là thách thức đối với chiến lược gia họ Hoàng, khi mà FLC Thanh Hóa tỏ ra hụt hơi ở giai đoạn sau của mùa giải, để cho Hà Nội T&T vượt lên. Có những thời điểm FLC Thanh Hóa thậm chí đã vươn lên dẫn đầu bảng, nhưng vào cuối mùa họ đành phải ngậm ngùi bước lên bục nhân huy chương đồng.

Cười lộn ruột với lý do đòi hoãn V-League 2016 của GĐĐH FLC Thanh Hóa
Tại Hội thảo công tác tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia vào ngày 18/12 vừa qua, đại diện các CLB đều nêu ra ý kiến với PVF để tổ chức V-League...


Với những gì mà tập đoàn FLC đã nung nấu đầu tư và chăm chút cho đội bóng mà họ mới tiếp quản mùa hè năm ngoái, HLV Hoàng Thanh Tùng chưa thể nào đáp ứng được sự kỳ vọng. Tuy vậy thì nhiều khả năng ông Lê Thụy Hải sẽ chỉ nhận việc dưới danh nghĩa một Giám đốc kỹ thuật, như những gì ông giúp đỡ HLV Nguyễn Thanh Sơn tại Becamex Bình Dương trong năm 2014 và đầu mùa giải 2015. Ông Hải “lơ” cũng chẳng lạ lẫm gì Thanh Hóa khi ông từng dẫn dắt đội bóng này trong giai đoạn 2010 và 2011, dù không tạo ra nhiều dấu ấn. Đội bóng bên bờ sông Mã mới đây cũng đã ký hợp đồng với nhà tài trợ áo đấu Mitre, sửa sang lại SVĐ tỉnh Thanh Hóa và lên kế hoạch xây dựng một sân bóng quy mô lớn tại Sầm Sơn.

Su nghiep cua HLV Le Thuy Hai
Sự nghiệp của HLV Lê Thụy Hải


Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X