Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải chính thức chia tay B.Bình Dương

Thứ Năm 23/04/2015 03:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua 1-3 trước Shandong Luneng tại AFC Champions League tối 22/4, ông Lê Thụy Hải đã chính thức chia tay chức giám đốc kỹ thuật của B.Bình Dương.

HLV Le Thuy Hai chinh thuc chia tay B.Binh Duong hinh anh
Ông Lê Thụy Hải là HLV duy nhất giúp B.Bình Dương 3 lần vô địch V.League vào các năm 2007, 2008 và 2014. Ảnh: Zing

 

Quyết định được cả 2 phía thống nhất sau một thời gian dài cân nhắc. Ông Cao Văn Chóng, tổng giám đốc công ty cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương cho biết: “Ông Lê Thụy Hải nhiều lần trình bày nguyện vọng được nghỉ ngơi do tuổi cao và hoàn cảnh gia đình. Thế nên sau trận thua trước Shandong Luneng tại AFC Champions League, nguyện vọng của ông đã được đáp ứng. Kể từ ngày 23/4, ông Lê Thụy Hải không còn là giám đốc kỹ thuật của B.Bình Dương”.

 

Tương lai của ông Lê Thụy Hải tại đội bóng đất Thủ không rõ ràng cách đây 2 tuần khi có thông tin ông mâu thuẫn với lãnh đạo đội bóng. Sau trận thắng Đồng Nai 2-1 trên sân khách hôm 12/4, ông Hải cũng cho biết bản thân muốn được nghỉ ngơi, an nhàn, tận hưởng tuổi già.

Sau nhiều lần xin nghỉ, nguyện vọng của vị HLV sinh năm 1946 đã được lãnh đạo B.Bình Dương đáp ứng. Trong thời gian tới, đội ĐKVĐ V.League có thể bổ sung một vị trí để thay ông Hải làm giám đốc kỹ thuật. Hiện tại, mọi hoạt động chuyên môn của CLB sẽ do HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn đảm nhiệm.

Ông Lê Thụy Hải tiếp nhận B.Bình Dương từ vòng 5 V.League 2014 thay HLV Nguyễn Minh Dũng, khi đó đội bóng chỉ có một điểm. Dưới sự dẫn dắt của ông, B.Bình Dương đã thi đấu thăng hoa, vô địch sớm một vòng đấu. Hiện tại, đội bóng đất Thủ cũng đang dẫn đầu V.League với 22 điểm sau 10 vòng đấu.

Theo Zing

Xem thêm Video bàn thắng: Real 1-0 (1-0) Atletico:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X