Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải chỉ tên hai cầu thủ cần cho U22 Việt Nam dự SEA Games

Thứ Ba 09/04/2019 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu gần đây, HLV Lê Thụy Hải cho rằng, nếu gọi 2 gương mặt trên 22 tuổi cùng U22 Việt Nam dự SEA Games 2019 thì HLV Park Hang Seo nên tin tưởng Công Phượng và Ngọc Hải.

HLV Lê Thụy Hải chỉ tên hai cầu thủ cần cho U22 Việt Nam dự SEA Games

Quy định mới nhất từ nước chủ nhà SEA Games 30 cho phép các HLV các đội tuyển U22 được phép triệu tập tối đa hai cầu thủ quá tuổi. Điều này được kỳ vọng sẽ làm nâng cao tính cạnh tranh, giúp các trận đấu diễn ra hấp dẫn hơn.

Và trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân lão làng Lê Thụy Hải cho rằng HLV Park Hang Seo lên trọng dụng Công Phượng và Ngọc Hải ở đội hình U22+2 để giúp bóng đá Việt Nam chinh phục thành công tấm HCV SEA Games.

cong phuong que ngoc hai
HLV Lê Thụy Hải cho rằng Công Phượng và Ngọc Hải là hai cái tên cần thiết với U22 VN

Vị cựu GĐKT Bình Dương chia sẻ cùng báo Tri thức trẻ: "Nếu được bổ sung 2 cầu thủ hơn tuổi thì theo tôi, HLV Park Hang-seo vẫn cần một người cho vị trí cao nhất. Hiện tại, U22 Việt Nam không có ai chơi cao nhất tốt cả, điều này thể hiện rất rõ ở giải U22 Đông Nam Á vừa rồi. 

Mà ngay cả ĐTQG của chúng ta cũng không có người chơi thật sự tốt ở vị trí này. Anh Đức thì dần đi vào dĩ vãng do lớn tuổi rồi. Có lẽ để tìm một người đá cao nhất thì HLV Park Hang-seo vẫn phải gọi Công Phượng thôi.

Còn hàng thủ rất cần một trung vệ giàu kinh nghiệm cỡ Quế Ngọc Hải. Thực tế thì cầu thủ này đã chơi rất ấn tượng ở AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Quế Ngọc Hải khi kết hợp với Đình Trọng sẽ là cặp trung vệ chơi ăn ý, bọc lót cho nhau rất tốt. 

Còn ở hàng tiền vệ, tôi chưa thấy ai hay cả, kể cả Xuân Trường. Tốt nhất là U22 Việt Nam bổ sung cho hai vị trí trung vệ và tiền đạo”.

SEA Games 30 sẽ diễn ra tại Philippines vào cuối tháng 11 này. Để chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào thi đấu, U22 Việt Nam sẽ có 5 tuần tập trung. Bộ khung đội hình của đội tuyển nhiều khả năng vẫn sẽ là những gương mặt đã tỏa sáng và cùng U23 Việt Nam chinh phục thành công tấm vé dự VCK U23 châu Á hồi cuối tháng 3 vừa qua.
 

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X