Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra lý do thất bại của HAGL

Chủ Nhật 24/05/2020 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân gốc Hà Đông Lê Thụy Hải mới đây đã chỉ ra nguyên nhân thất bại của các cầu thủ HAGL trong chuyến hành quân tới Nam Định.

Chứng kiến thất bại bạc nhược của các cầu thủ HAGL trên sân Thiên Trường trước đối thủ vốn bị đánh giá thấp hơn, HLV Lê Thụy Hải đã nhận định rằng thất bại này đến từ việc hàng thủ HAGL quá yếu và sử dụng lối chơi không phù hợp trước chủ nhà Nam Định.

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra lý do thất bại của HAGL hình ảnh
HLV Lê Thụy Hải cho rằng HAGL đã đánh mất bản sắc thi đấu

Vị cựu GĐKT Becamex Bình Dương cho biết: “HAGL mất cách chơi của họ rồi. Họ chơi quyết liệt và chơi bóng dài, bổng chứ không chơi bóng ngắn nữa nên mất đi bản sắc.

Theo tôi thì cách chơi này không phù hợp với HAGL, với con người ở CLB này. HAGL phải chơi kết hợp, chủ đạo vẫn phải là ngắn nhỏ, dài là đột biến thôi. Vì họ không đủ lực lượng để chơi bóng dài, bổng".

Quả thực trên sân Thiên Trường tối ngày hôm qua, các cầu thủ HAGL đã không còn trình diễn được những điểm mạnh trong lối chơi từng làm nên sức hút của họ.

Hàng công đói bóng. Tuyến giữa hoạt động kém hiệu quả. Hai tiền vệ Tuấn Anh và Việt Hưng đều không làm tốt nhiệm vụ bọc lót tuyến hai, còn hàng thủ lại bắt người không chặt khiến 'Gỗ' phải đón nhận 2 bàn thua. Nếu cầu thủ Nam Định chơi tốt hơn, họ có thể đã ghi được 4 bàn thắng.

Từ những gì đã thể hiện, HLV Lê Thụy Hải cho rằng HAGL xứng đáng bị loại còn các cầu thủ Nam Định thực sự đã có một trận đấu quá tốt và xứng đáng giành quyền đi tiếp.

Báo Thái: Trận Nam Định - HAGL đã phá vỡ mọi quy luật
Trước những khán đài đông nghịt CĐV tại Thiên Trường chiều tối ngày 24/5, báo chí Thái Lan đã bị sốc và cho rằng bóng đá Việt Nam đã phá vỡ mọi quy tắc.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X