Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra hạn chế của U23 Việt Nam

Chủ Nhật 05/08/2018 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thắng lợi khó nhọc của U23 Việt Nam trước Oman, ông Lê Thụy Hải đã đưa ra những nhận xét thẳng thắn về đội dự bị của HLV Park Hang Seo.

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra hạn chế của U23 Việt Nam

Trong trận đấu vừa kết thúc tối 5/8, U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Oman nhờ bàn thắng duy nhất của hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu ở những phút cuối trận.

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra hạn chế của U23 Việt Nam hình ảnh
HLV Lê Thụy Hải chê đội hình 2 của U23 Việt Nam

Nói về trận đấu này, HLV Lê Thụy Hải đã nhận xét trên Tri Thức Trẻ: "Đã gọi là đội hình 2 thì chúng ta chẳng có gì được cả, kém quá. Để khen đội hình 2 Việt Nam thì khó quá. Chúng ta lởn vởn phía ngoài, bên trong thì hoàn toàn bế tắc. Đội hình 2 nên phối hợp toàn đội rất kém. Phối hợp 1-2 từng khoảng nhỏ, nhóm nhỏ thì được. 1-2 nhịp đập tường thì được nhưng chỉ thế thôi.

Chúng ta xuống biên tạt thì vô ích rồi. Họ cao to hơn mình, tất nhiên Toàn đánh đầu đập xà nhưng chỉ là 1 tình huống thôi. Tạt thì chúng ta khó giải quyết, chọc vào khe lỗ thì không có. Đập tường nhanh ở trung lộ có nhưng lại hỏng. Vì thế rất khó đá".

Mặc dù vậy ông Hải ‘lơ’ vẫn dành lời khen cho bộ đôi cầu thủ SLNA là Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh. Vị cựu GĐKT Becamex Bình Dương cho rằng Văn Đức dù không xuất sắc nhưng có tốc độ và khả năng phối hợp trong khi Xuân Mạnh là mẫu hậu vệ mạnh mẽ, chắc chắn và tự tin, dám chơi, dám qua người ở biên.

Ngoài ra, HLV Lê Thụy Hải cũng cho rằng Hùng Dũng là gương mặt mà HLV Park Hang Seo có thể sử dụng các tiền vệ U23 để nhường suất dự ASIAD cho 3 cầu thủ ngoài 23 tuổi còn lại.

Nhận xét về trận đấu sắp tới giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, vị HLV gốc Hà Đông cho rằng HLV Park Hang Seo nên tung đội hình tốt nhất của U23 Việt Nam ra trận, vì đó là cuộc chiến cuối cùng để thử nghiệm trước thềm ASIAD.

"U23 Việt Nam vô địch rồi. Nhưng ông Park sẽ phải đưa ra đội hình chuẩn nhất để chuẩn bị cho ASIAD. Tôi không kì vọng thắng thua gì ở trận cuối này vì chỉ là tập huấn và cũng vô địch rồi. Kì vọng thì là các em sẽ chơi tốt, phối hợp nhuần nhuyễn, di chuyển hợp lý, cự ly đội hình... chứ không phải tỷ số", HLV Lê Thụy Hải nhắn nhủ.

Cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 7/8 tới. Trước đó sẽ là cuộc đọ sức của Palestine và Oman lúc 16h30 cùng ngày.
HLV Park Hang Seo khen ngợi 2 cái tên xuất sắc sau trận thắng Oman
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã dành lời khen cho hai cầu thủ Bùi Tiến Dũng và Đoàn Văn Hậu, những người đã có màn trình diễn khá ấn tượng ở trận...
HLV Oman nói gì sau siêu phẩm ghi bàn của Đoàn Văn Hậu?
Chia sẻ sau trận, HLV Oman cho biết ông hết sức ấn tượng với pha ghi bàn cũng như thể lực các cầu thủ U23 Việt Nam.
Thua Palestine, HLV U23 Uzbekistan thừa nhận thua kém U23 Việt Nam
Sau thất bại với tỷ số 1-2 vào chiều nay trước Palestine, HLV Nuraliev Dilshod thừa nhận rằng đội U23 Uzbekistan lần này thậm chí còn có trình độ thấp hơn U23...
Highlight U23 Việt Nam 1-0 U23 Oman
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X