Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra cầu thủ đủ sức thay thế Đình Trọng tại Asian Cup 2019

Thứ Ba 18/12/2018 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lê Thụy Hải mới đây đã chỉ ra cầu thủ đủ khả năng thay thế vai trò của trung vệ Đình Trọng trên ĐT Việt Nam ở kỳ Asian Cup 2019 sắp tới.

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra cầu thủ đủ sức thay thế Đình Trọng

Trung vệ Đình Trọng có một kỳ AFF Cup tương đối đáng nhớ cùng ĐT Việt Nam. Anh thi đấu bản lĩnh, tự tin và ngăn chặn mọi tình huống tấn công nguy hiểm của đối thủ trước khung thành Văn Lâm.

Tuy nhiên thật không may cho Đình Trọng là anh đã tái phát chấn thương và phải sang Hàn Quốc phẫu thuật. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cầu thủ trẻ của Hà Nội FC sẽ lỡ hẹn với vòng chung kết Asian Cup 2019 sắp tới.

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra cầu thủ đủ sức thay thế Đình Trọng hình ảnh
Đình Trọng lỡ hẹn Asian Cup 2019 vì chấn thương

Việc Đình Trọng chấn thương là mất mát rất lớn với HLV Park Hang Seo, bởi hậu vệ của Hà Nội là cái tên không thể thay thế ở hàng thủ. Tuy nhiên, theo HLV Lê Thuỵ Hải, vẫn còn 2 cái tên đủ sức thay thế Đình Trọng.

"Đình Trọng có vai trò rất quan trọng, nhưng trong một tập thể, một đội bóng, không vị trí nào là không có người thay thế. Tôi nghĩ rằng người hâm mộ cũng không nên quá lo lắng, khi HLV Park Hang Seo có đủ các phương án dự phòng.

Về cá nhân tôi, nếu được góp ý, thì hai cầu thủ Quế Ngọc Hải và Văn Hậu hoàn toàn có thể đá thay vị trí mà Đình Trọng để lại. Tất nhiên sự thay thế này sẽ dẫn đến sự xáo trộn nhất định trong đội hình của tuyển Việt Nam, nhưng đó cũng là chuyện bình thường và mỗi đội bóng đều luôn có sự chuẩn bị cho tình huống này", HLV Lê Thụy Hải nói với Vietnamnet.vn.

ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 20 tới để chuẩn bị cho giải vô địch châu Á Asian Cup 2019. Trước thềm giải đấu họ sẽ có hai trận đấu giao hữu gồm trận đấu với Triều Tiên (ngày 25/12) tại Hà Nội và trận gặp Philippines tại Qatar ít ngày sau đó.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Báo ngoại chờ đợi vào màn trình diễn của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019
Tờ thể thao ESPN mới đây đã đánh giá màn trình diễn của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019 sẽ là thước đo sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo sau khi đã bất bại ở...
Tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2019: Anh Đức, Văn Quyết bất ngờ vắng mặt
Mới đây, 2 đàn anh của ĐT Việt Nam, Văn Quyết và Anh Đức chia tay Asian Cup 2019 vì lý do đặc biệt.
Asian Cup 2019: Đối thủ của ĐT Việt Nam tự tin đoạt chức vô địch
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ ĐT Iran, Roozbeh Cheshmi đã khẳng định quyết tâm vô địch Asian Cup 2019 sau thất bại cay đắng tại World Cup vừa qua.
Những thông tin cần biết về Asian Cup 2019
Vòng chung kết Asian Cup 2019 là giải đấu lớn nhất đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự trong năm sau.
Trung vệ Đình Trọng sang Hàn Quốc chữa chấn thương
Trung vệ Đình Trọng sẽ sang Hàn Quốc chữa chấn thương lệch xương bàn chân và không thể tham dự Asian Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X