Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra cái tên xứng đáng bắt chính ở ĐT Việt Nam

Thứ Hai 29/10/2018 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân kỳ cựu HLV Lê Thụy Hải mới đây đã liệt kê cái tên mà ông đánh giá là đủ khả năng bắt chính cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

HLV Lê Thụy Hải khen ngợi thủ môn Đặng Văn Lâm

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo gọi lên đội tuyển Việt Nam 4 thủ môn gồm Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh, Phạm Văn Cường và Bùi Tiến Dũng. Trong số này, Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng được giới chuyên môn đánh giá sẽ có nhiều cơ hội bắt chính trên tuyển hơn cả.

HLV Lê Thụy Hải khen ngợi thủ môn Đặng Văn Lâm hình ảnh
HLV Lê Thụy Hải đánh giá cao thủ môn Đặng Văn Lâm

Văn Lâm lúc này đang được xem là thủ môn số 1 của bóng đá Việt Nam nhờ thể hình, thể lực ấn tượng cùng một phong độ thi đấu cực tốt. Trong khi đó Bùi Tiến Dũng lại là cầu thủ đã bắt chính ở hai giải đấu châu lục mà bóng đá Việt Nam đã đạt được những thành tích khá ấn tượng là VCK U23 châu Á và Asiad. Vì thế ai bắt chính tại AFF Cup sắp tới cũng là điều hoàn toàn xứng đáng.

Nói về chuyện này, HLV Lê Thụy Hải khen ngợi thủ môn Đặng Văn Lâm: “Tiến Dũng là trò cưng của HLV Park Hang Seo, nhưng nếu so sánh, nếu lựa chọn, thì Đặng Văn Lâm xứng đáng bắt chính ở AFF Cup tới. Đó là thủ môn có thể hình tốt hơn, phong độ ở CLB cũng hơn hẳn Bùi Tiến Dũng.

Thậm chí ở V-League, Tiến Dũng có phong độ còn kém hơn cả Tuấn Mạnh. Tôi cũng thích Tuấn Mạnh nhưng e rằng thủ môn này khó có cửa bắt chính”.

Không chỉ có HLV Lê Thuỵ Hải, nhiều chuyên gia trong nước cũng cho rằng việc Đặng Văn Lâm được trao cơ hội thể hiện ở AFF Cup tới đây là hợp lý, bởi thủ thành này có chiều cao tốt, phong độ cũng được đánh giá tốt nhất hiện tại.

Báo châu Á đánh giá rất cao ĐT Việt Nam ở AFF Cup
Trước thềm AFF Cup 2018, tờ Fox Sport Asia đã chỉ ra thống kê ấn tượng về thành tích của ĐT Việt Nam trong thời gian gần đây.
VFF chính thức công bố giá vé xem ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018
Khi mà chỉ còn ít ngày nữa AFF Cup 2018 sẽ chính thức bắt đầu, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng vừa công bố giá vé hai trận đấu vòng bảng của ĐT Việt Nam...
Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ mong ước trước thềm AFF Cup
Chia sẻ sau buổi tập chiều 27/10 của ĐT Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã thổ lộ mong muốn được thể hiện trong màu áo ĐT Việt Nam ở AFF Cup sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X