Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra cái tên đủ sức thay thế Đặng Văn Lâm ở AFF Cup

Thứ Bảy 18/04/2020 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc thủ môn Đặng Văn Lâm có thể mất AFF Cup vào cuối năm nay do trùng với thời điểm diễn ra Thai League, HLV Lê Thụy Hải chỉ ra cái tên xứng đáng thay thế anh trên tuyển.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, giải Thai League của Thái Lan vừa có một thay đổi mang tính chất lịch sử khi chuyển lịch thi đấu sang tháng 9 và dự kiến kết thúc vào tháng 5/2021. Điều này cũng sẽ được lặp lại ở các mùa giải tiếp theo.

Với sự thay đổi này, điều này không chỉ khiến các ngôi sao bóng đá Thái Lan ít có cơ hội lên tuyển dự AFF Cup 2020 mà còn đặt ra thách thức với những cầu thủ Đông Nam Á đang chơi bóng tại đây mà trường hợp của thủ thành Đặng Văn Lâm là một ví dụ.

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra cái tên đủ sức thay thế Đặng Văn Lâm ở AFF hình ảnh
HLV Lê Thụy Hải tin tưởng Văn Toản có thể thay thế được cho Đặng Văn Lâm ở ĐT Việt Nam.

Do AFF Cup không phải giải đấu thuộc quyền quản lý của FIFA nên các CLB có quyền từ chối 'nhả quân' về cho các ĐTQG. Trong trường hợp Muangthong từ chối để Văn Lâm về Việt Nam, đây sẽ là một thách thức với ĐT Việt Nam trong bối cảnh thủ môn Việt kiều Nga đang là lựa chọn số 1 trên tuyển.

Nói về chuyện này, HLV Lê Thụy Hải mới đây đã nói về cái tên đủ sức thay thế Văn Lâm nếu anh không thể tham dự AFF Cup 2020. “Theo tôi nếu sáng giá thì có Toản thôi. Tất nhiên em ấy cũng có lỗi. Nhưng em ấy tầm vóc tốt, ra vào được. Có điều em ấy còn thiếu tự tin. Nếu tự tin thì sẽ chơi được. Hoặc Tuấn Mạnh của Khánh Hòa cũng tốt.

Cậu ấy từng lên tuyển, bắt cũng tốt. Tâm lý, trạng thái cũng được. Hoặc thủ môn Huỳnh Tuấn Linh của Quảng Ninh bắt cũng được”, ông Hải 'lơ' đánh giá.

Trong số 3 cái tên được HLV Lê Thụy Hải liệt kê thì Văn Toản chính là gương mặt rất đáng hứa hẹn. Không chỉ có lợi thế chiều cao so với hai 'đàn anh' của người gác đền CLB Hải Phòng còn đang có một phong độ thi đấu khá ổn định và chiếm được niềm tin của ông Park sau những gì đã thể hiện ở SEA Games cuối năm ngoái. Nếu được trau dồi, rèn luyện thêm, Toản hoàn toàn đủ sức khỏa lấp được khoảng trống mà Đặng Văn Lâm để lại trên tuyển.

Thủ môn Đặng Văn Lâm nhận tin kém vui từ LĐBĐ Thái Lan
Theo đó, thủ thành ĐT Việt Nam gần như sẽ bị cắt giảm 50% tiền lương hàng tháng tại Muangthong United theo yêu cầu từ LĐBĐ Thái Lan.
Muangthong xoay như chong chóng khi nhắc tới tương lai Đặng Văn Lâm
Đội bóng Thai League Muangthong United mới đây đã lên tiếng phủ nhận việc có thể bán thủ thành Đặng Văn Lâm như thông tin từ một số tờ báo Thái Lan.
Văn Lâm cho thấy quyết tâm gắn bó lâu dài với Muangthong United
Thủ thành Đặng Văn Lâm vừa cho thấy quyết tâm gắn bó lâu dài với Muangthong United khi đang tham gia lớp học tiếng Thái.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X