Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra bến đỗ lý tưởng của Đặng Văn Lâm nếu về Việt Nam

Thứ Bảy 30/05/2020 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Lê Thụy Hải đã cho rằng Đặng Văn Lâm nếu trở về Việt Nam thi đấu sau khi rời Muangthong nên lựa chọn một đội bóng lý tưởng để phát triển sự nghiệp.

Tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Trong thời gian qua, trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, Muangthong United đã nói lời chia tay tới 12 cầu thủ.

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra bến đỗ lý tưởng của Đặng Văn Lâm nếu về Vi hình ảnh
HLV Lê Thụy Hải cho rằng Đặng Văn Lâm nên về HAGL hoặc Hà Nội FC nếu rời Muangthong

Và nhiều người cũng lo ngại rằng Lâm 'tây' cũng sẽ phải ra đi nhất là khi anh đang hưởng lương 10 nghìn USD mỗi tháng ở đây. Mặc dù BLĐ đội bóng Thai League đã khẳng định sẽ không bán thêm bất cứ cầu thủ nào song bất ngờ là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Trước viễn cảnh Đặng Văn Lâm có thể về Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải cho rằng nếu Đặng Văn Lâm đầu quân cho CLB HAGL trong thời gian tới sẽ là điều tốt cho cả hai bên.

Vị này tâm sự với báo giới: “Văn Lâm mà về HAGL hay Hà Nội thì sẽ giúp 2 đội ấy tốt lên nhiều, vì đều đang yếu vị trí thủ môn, nhất là đội bóng Phố Núi. Còn Văn Lâm giờ đi đâu thì quan trọng nhất vẫn là chuyện kinh tế.

Nếu ở Thái Lan bị giảm lương quá mà về Việt Nam thu nhập tốt hơn thì tại sao không về? Còn đi tới nơi cao hơn, kinh tế vẫn đảm bảo cao thì chắc khó đấy. Bản thân Văn Lâm cần tự hiểu và có quyết định. Còn cậu ấy trở lại V-League cũng tốt thôi. Về chuyên môn, V-League của chúng ta không quá cao nhưng cũng không tệ đâu”.

Tất nhiên khả năng Đặng Văn Lâm trở lại Việt Nam chơi bóng ở thời điểm này là rất thấp bởi Muangthong chắc chắn sẽ không thể để thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga ra đi với giá rẻ. Nhất là khi trước đó, họ từng bỏ ra nửa triệu đô để mua anh từ CLB Hải Phòng.

Tương lai Đặng Văn Lâm chính thức được định đoạt sau tuyên bố của sếp Muangthong
Trước những lo ngại về việc sẽ bán nốt thủ môn Đặng Văn Lâm trong bối cảnh vừa chia tay hàng loạt trụ cột, lãnh đạo CLB Muangthong đã lên tiếng về chuyện này.
Mạc Hồng Quân: Sự cạnh tranh giữa Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm sẽ tốt cho ĐTVN
Ngôi sao Việt kiều Mạc Hồng Quân mới đây đã có những so sánh về hai thủ môn gốc Việt hot nhất hiện nay là Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm.
Ngày này năm xưa: Đã 5 năm từ ngày Văn Lâm viết bức tâm thư gan ruột
Đã 5 năm kể từ ngày thủ môn trẻ tuổi ngày ấy, Đặng Văn Lâm viết bức tâm thư gửi tới HLV Toshiya Miura.
AFF Cup 2020: Thầy Park sẽ chọn ai nếu Đặng Văn Lâm vắng mặt?
Thầy Park sẽ chọn ai nếu Đặng Văn Lâm vắng mặt ở AFF Cup 2020. Đây là câu hỏi đã được đưa ra sau khi Thai League thay đổi lịch thi đấu.
VFF thừa nhận Đặng Văn Lâm khó dự AFF Cup 2020
Trong một chia sẻ mới đây, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã thừa nhận thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ khó dự AFF Cup 2020 nếu không có sự đồng ý của...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X